Đề tài không mới, "Clip nóng" đề cập đến những vấn đề nhạy cảm trong xã hội hiện nay, đó là thói ăn chơi, hưởng thụ của giới trẻ và cái giá phải trả cho những thói quen đó. Bộ phim sẽ lên sóng vào Chủ nhật tuần này, ngày 19/10.

Clip nóng có nội dung xoay quanh Bảo – một Phó Tổng giám đốc trẻ của công ty truyền thông lớn với nhiều cơ hội thăng tiến trước mắt. Nhưng, chính những thói hư tật xấu của Bảo đã hủy hoại con đường công danh của anh ta.

Phim cuối tuần: Clip nóng

Vài giờ trước khi cuộc họp quyết định việc thăng tiến của Bảo diễn ra, anh nhận được cuộc điện thoại của một cô gái đe dọa sẽ phát tán clip nóng nếu không làm theo những yêu cầu của cô. Lo sợ ảnh hưởng tới danh dự, uy tín, cũng như sự thăng tiến trước mắt của mình, Bảo buộc phải làm theo những gì cô gái yêu cầu.

Phim cuối tuần: Clip nóng

Bị dẫn dắt bởi cô gái, Bảo lần lượt phải gặp lại những người phụ nữ đã từng bị anh ta bỏ rơi một cách phũ phàng...

Đây là bộ phim miêu tả chân thực cuộc sống của một bộ phận giới trẻ hiện nay khi mải mê, sa đọa vào những cuộc ăn chơi vô bổ và cuối cùng phải trả giá đắt cho thói quen đó của mình. Bộ phim sẽ là lời cảnh tỉnh đến một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Phim có sự tham gia của 2 diễn viên chính: Đinh Y Nhung - vai Kim và Lâm Minh Thắng - vai Bảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim cuối tuần: Clip nóng