Khởi tố, tạm giam 2 tháng với bảo mẫu hành hạ trẻ

Xuân Đào| 27/08/2018 21:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/08, Công an TP. Long Xuyên (An Giang) cho biết vừa ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi, ngụ ấp Kiên Thanh, xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) để làm rõ hành vi hành hạ người khác.

Trước đó, ngày 24/08, trên mạng xã hội Facebook có đăng tải đoạn video clip ghi lại cảnh bảo mẫu có hành vi đánh trẻ em trong quá trình cho các bé ăn.

Khởi tố, tạm giam 2 tháng với bảo mẫu hành hạ trẻ

Đối tượng Trần Thị Bảo Trân nghe lệnh tạm giam. Ảnh: Công an An Giang.

Sau khi đoạn clip xuất hiện, cơ quan chức năng xác định sự việc xảy ra tại “Nhóm trẻ sắc màu tuổi thơ” (có địa chỉ 9B5, đường Nguyễn Thượng Hiền, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang).

Qua quá trình xác minh, cơ quan Công an đã mời những người có liên quan về làm việc, trong đó có Trần Thị Bảo Trân, là bảo mẫu tại nhóm trẻ này.

Tại cơ quan Công an, Trần Thị Bảo Trân thừa nhận là người đánh trẻ em trong đoạn video clip, đồng thời khai nhận, khoảng tháng 3 đến 5/2018, trong lúc cho trẻ ăn tại cơ sở “Nhóm trẻ sắc màu tuổi thơ”, do các bé không ăn nên Trân đã có hành vi dùng tay đánh vào người 3 trẻ nhằm mục đích để các bé sợ mà ăn hết suất ăn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, tạm giam 2 tháng với bảo mẫu hành hạ trẻ