Khởi tố đối tượng cướp điện thoại để trừ nợ

Hồng Hạnh| 10/10/2014 07:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Tây Hồ (Công an TP Hà Nội) vừa cho biết, ngày 9/10, đơn vị này đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối Vũ Quốc Tùng (SN 1980, trú tại Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi “Cướp tài sản”.

Khởi tố đối tượng cướp điện thoại để trừ nợ

Vũ Quốc Tùng tại cơ quan điều tra

Tin tin tức cho hay, chị Đào Minh Mỹ (SN 1979, trú tại Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội) có vay tiền của Vũ Quốc Tùng nhưng chưa trả.

Khoảng 16 giờ ngày 4/10, khi chị Mỹ đi qua ngõ nhà Tùng trên phố Thụy Khuê thì bị Tùng nhìn thấy chạy theo sau đòi nợ. Đến ngõ 79 Thụy Khuê, Tùng kéo chị Mỹ dừng lại và bắt chị Mỹ phải trả tiền ngay nếu không có tiền thì phải đưa điện thoại cho Tùng giữ, khi nào trả tiền sẽ cho chuộc lại.

 Cùng lúc đó, chị Mỹ không đồng ý, đối tượng Tùng túm tóc ép vào tường và không cho đi. Khi thấy chị Mỹ bị đau ngồi xuống đất Tùng đã tóm tóc kéo lê và nói lên công an phường giải quyết. Tùng tiếp tục túm tóc kéo chị Mỹ đứng dậy đồng thời tát nhiều lần vào mặt chị Mỹ.

Tại cơ quan công an, Tùng khai nhận, do chị Mỹ nợ tiền của Tùng nhưng đòi nhiều lần Mỹ không trả nên đã cướp điện thoại của Mỹ bắt nợ.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng cướp điện thoại để trừ nợ