Hung thủ siết cổ vợ mới cưới mắc chứng hoang tưởng

Minh Phượng(TH)| 15/11/2014 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như Công lý đã đưa tin, Khuất Minh Tuấn (SN 1977) vì mâu thuẫn gia đình đã dùng dây siết cổ người vợ mới cưới đến chết. Tại cơ quan Công an, hung thủ này khai nhận nguyên nhân giết vợ là do sợ bị vợ đầu độc.

Hung thủ siết cổ vợ mới cưới mắc chứng hoang tưởng

Khuất Minh Tuấn tại cơ quan điều tra (Ảnh: Cand)

Theo thông tin ban đầu, trước lúc lập gia đình, Khuất Minh Tuấn cùng người thân vào miền Nam làm kinh tế mới. Song, vì là con trưởng trong dòng họ nên mới đây, Tuấn theo bố về quê để chăm lo việc thờ phụng.

Chị N.T.L. (SN 1980, ở thôn Minh Nghĩa, xã Đại Đồng) và Tuấn kết hôn được 3 tháng này. Tuy là vợ chồng mới cưới, nhưng Tuấn  và vợ thường xuyên xảy ra mẫu thuẫn. Nhiều người hàng xóm cho biết, thời gian gần đây thường nghe thấy tiếng 2 người này cãi vã, to tiếng với nhau.

Ngay trước khi vụ án mạng xảy ra, một người hàng xóm cũng nghe thấy tiếng vợ chồng này quát tháo, rồi có tiếng xô xát. Chỉ một lúc sau, thì bố đẻ của Tuấn thấy hắn ôm một túi vải hớt hải chạy ra khỏi nhà.

Thấy lạ, bố Tuấn chạy vào nhà xem có chuyện gì, thì bàng hoàng phát hiện con dâu đang nằm dưới sàn nhà, máu chảy đẫm cổ áo.

Nghe thấy tiếng tri hô, hàng xóm đã nhanh chóng chạy sang giúp đỡ. Người dân ở đây cho biết, khi kiểm tra chị L. thì phát hiện nạn nhân đã tử vong với nhiều vết cứa trên cổ, đặc biệt,  tại hiện trường còn có 1 sợi dây điện vắt ngang qua cổ nạn nhân.

Hung thủ siết cổ vợ mới cưới mắc chứng hoang tưởng

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng

Công an xã Đại Đồng đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó và khẩn trương điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này. Quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra cho biết nạn nhân đã bị siết cổ bằng dây điện trước khi bị cứa ngang cổ.

Cơ quan Công an đã xác định, hung thủ của vụ án là Khuất Minh Tuấn - chồng mới cưới của nạn nhân. Ngay lập tức, nhiều tổ công tác nhanh chóng tỏa theo các hướng truy bắt nghi phạm giết người. 

2 tiếng đồng hồ sau khi vụ án xảy ra, một tổ trinh sát đã phát hiện Tuấn tại bến xe buýt ở Phúc Hòa (Phúc Thọ, Hà Nội) và đã bắt khẩn cấp đối tượng này để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan Công an, Tuấn khai nhận đã giết vợ mình. Khoảng 8h sáng 13/11, Tuấn và vợ xảy ra mâu thuẫn do Tuấn không đồng ý cho vợ đi làm, nhưng chị L vẫn nhất quyết đi. Tuấn đã viết đơn ly hôn nói chị L. phải ký tuy nhiên chị L đã xé lá đơn. Trong cơn tức giận, Tuấn chạy đi lấy đoạn dây điện dài gần 1m rồi siết cổ vợ cho đến khi tím tái. Sau đó, hắn ta tiếp tục vớ con dao bổ cau, cứa nhiều nhát quanh cổ vợ. 

Trước đó, Tuấn từng viết thư và đơn ly hôn vì lo sợ bị vợ đầu độc. Khi bị bắt giữ, trên người Tuấn có 1 gói thuốc điều trị bệnh liên quan đến chứng hoang tưởng, tâm thần và một số giấy tờ khám chữa bệnh. 

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hung thủ siết cổ vợ mới cưới mắc chứng hoang tưởng