Gã thợ hồ đồi bại xâm hại cháu gái

Lê Hoàng| 23/03/2016 15:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù là ông, đang nuôi dưỡng cháu gái nhưng Nguyễn Văn Hùng (SN 1965, ngụ Hóc Môn, TP.HCM) vẫn bất chấp pháp luật và đạo lý, nhiều lần uống rượu rồi giở trò đồi bại. Hùng phải trả bằng 18 năm bóc lịch trong tù.

Ngày 23/3/2016, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Văn Hùng về các tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Dâm ô với trẻ em”.

Theo hồ sơ vụ án, cháu N. (sinh ngày 06-02-2005) được mẹ là chị Nguyễn Thị M. L. gửi cho bà ngoại của cháu là bà Nguyễn Thị Sương (ngụ ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM) chăm sóc. Hùng là chồng sau của bà Sương, mới chỉ học hết lớp 5 và mưu sinh bằng nghề thợ hồ.

Gã thợ hồ đồi bại xâm hại cháu gái

Công an đưa gã thợ hồ đồi bại ra tòa

Từ năm 2011 đến tháng 4/2015, Hùng thường lợi dụng lúc vợ đi làm về trễ và con trai đã ngủ để thực hiện các hành vi dâm ô với cháu N. Hành vi tội lỗi chưa dừng lại, vào khoảng 21 giờ ngày 05/3/2015, Hùng đi nhậu rồi về nhà, thấy bà Sương đi làm vắng, cháu N. và con trai nhỏ của Hùng là cháu H. ngủ trên gác. Hùng nổi máu tà dâm, thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu N.

Đến giữa tháng 4/2015, Hùng lại “ngựa quen đường cũ”, sau khi nhậu về, Hùng lại lên gác ép cháu N. giao cấu, lúc này cháu H. đang ngủ say. Cháu N. bèn cấu vào tay cháu H. làm cháu H. tỉnh dậy. Thấy Hùng ngồi dưới chân cháu N., cháu H. liền hỏi: “ Ba làm gì vậy?”. Bị con phát hiện, Hùng liền bỏ xuống gác.

Cháu N. đã kể lại cho một người hàng xóm nghe về hành vi đồi bại của Hùng. Sau đó, người hàng xóm gọi điện thoại báo cho mẹ ruột của cháu biết. Chị L. đã làm đơn tố cáo Hùng lên Công an xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Ngày 27-10-2015, Hùng bị Công an bắt giữ để điều tra. Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

HĐXX nhận định bị cáo Nguyễn Văn Hùng là người chung sống và trực tiếp nuôi dưỡng người bị hại nhưng vẫn thực hiện những hành vi xâm hại tình dục cháu N là tình tiết tăng nặng. Xét đại diện người bị hại có xin giảm nhẹ hình phạt cho Hùng vì bị cáo đã lớn tuổi, là lao động chính, hoàn cảnh gia đình bị cáo rất khó khăn nên HĐXX tuyên phạt Hùng mức án tổng hợp là 18 năm tù về hai tội “Dâm ô với trẻ em” và “Hiếp dâm trẻ em”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã thợ hồ đồi bại xâm hại cháu gái