Dụ dỗ giao cấu với con của người tình dẫn đến mang thai

Mạnh Hùng| 03/04/2017 15:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/4, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm với bị cáo Đinh Văn Nhuận (SN 1963, trú tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, TP Hà Nội) về tội Giao cấu với trẻ em.

Trước đó, ngày 29/11, TAND huyện Đông Anh đã đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Đinh Văn Nhuận 44 tháng tù về tội danh trên. Bị hại trong vụ án này là cháu Đ. T.  P. A (SN 2000, trú tại xã Ninh Phúc, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình).

Theo hồ sơ vụ án, do cuộc sống khó khăn nên chị N. T. C (SN 1982, quê Ninh Bình) phải mang theo con gái là cháu Đ. T. P. A tới huyện Đông Anh (Hà Nội) để thuê nhà trọ và tìm kế mưu sinh. Tại đây, chị C đã quen biết và có quan hệ tình cảm với Đinh Văn Nhuận, trong khi người đàn ông này đã có vợ và 3 con. 

Sau một thời gian qua lại với chị C, Nhuận biết được cháu Phương A đã từng có “quan hệ” với bạn trai. Từ đó, Nhuận đã nảy sinh ý đồ giao cấu với con gái của người tình.

Để thực hiện hành vi đồi bại của mình, tháng 5/2015, lợi dụng lúc chị C không có nhà, Nhuận kiếm cớ đến nhà trọ của mẹ con cháu A và rủ cháu đi chơi.

Dụ dỗ giao cấu với con của người tình dẫn đến mang thai

Hình minh họa

Sau khi đưa cháu A ra khỏi phòng trọ, Nhuận không đưa cháu đi chơi, mà chở thẳng cháu A tới một ngôi nhà bỏ không cách đó không xa. Tại đây, Nhuận đã dụ dỗ cháu A cho giao cấu và được cháu A đồng ý. Thỏa mãn dục vọng xong, đối tượng dặn bé gái không được tiết lộ chuyện này cho ai biết.

Trong một lần về quê chơi, một người bác họ đã thấy cháu A có những biểu hiện bất thường nên đã đưa cháu A đi khám phụ khoa và bất ngờ khi bác sỹ thông báo cháu A đã có thai ở tuần thứ 20. Lúc này cháu A mới thú nhận đã đồng ý cho Nhuận quan hệ tình dục.

Tuy nhiên trong khoảng thời gian trước, trong và sau khi cho Nhuận giao cấu, cháu A còn tiếp tục nhiều lần quan hệ tình dục với thiếu niên Đặng Anh Tuấn (SN 2001, trú tại huyện Đông Anh). Mặt khác, tại cơ quan Công an, Nhuận nhất định không thừa nhận hành vi đồi bại của mình với cháu A.

Đến tháng 2/2016, sau khi cháu A sinh con, cơ quan chức năng mới tiến hành giám định ADN. Lúc này, Nhuận đã không thể chối cãi vì đứa con chính là con của Nhuận và cháu A.

Đối với Đặng Anh Tuấn, được cơ quan điều tra xác định đã từng nhiều lần “quan hệ” với cháu A. Tuy nhiên, CQĐT xác định tại thời điểm “quan hệ”, Tuấn chưa đủ 14 tuổi nên không bị xử lý hình sự.

Tại phiên tòa sáng nay, khi HĐXX vừa bước vào phòng xử, bị cáo Nhuận đã bất ngờ rút đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của mình.

Theo đó, bị cáo Đinh Văn Nhuận vẫn phải chấp hành bản án 44 tháng tù về tội danh trên và phải bồi thường cho bị hại 200 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dụ dỗ giao cấu với con của người tình dẫn đến mang thai