Án mạng vì mở nhạc quá to

Hoàng Thiên Lý| 22/06/2017 11:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND cấp cao tại Đà Nẵng vừa bác kháng cáo tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trần Khắc Toản (SN 1989, trú Hiệp Phổ Trung, Hành Trung, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) 18 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, Toản quen biết và sống như vợ chồng với Lê Thị Thu Hồng tại Quảng Ngãi từ năm 2014. Đến ngày 22/10/2016, Toản và Hồng từ Quảng Ngãi về nhà mẹ ruột của Hồng là bà Nguyễn Thị Thảo trú ở thôn Bá Hà 1, phường Ninh Thủy, TX Ninh Hòa, Khánh Hòa để ăn đám giỗ. Chiều ngày 24/10/2016, bà Thảo tổ chức ăn nhậu tại nhà gồm có: Toản, Hồng, Thảo, Phạm Văn Hải và ông Lê Văn Thân (cha dượng Hồng).

Trong thời gian này, ông Lê Văn Diện, hàng xóm với bà Thảo cũng tổ chức ăn nhậu, hát karaoke cùng với Nguyễn Ngọc Phương, Nguyễn Thị Hoàn (vợ Phương); Lý Nghiệp (vợ Diện), Phùng Xuân Thưởng, Trần Thị Ngọc Báu.

Án mạng vì mở nhạc quá to

Bị cáo Toản tại phiên tòa

Quá trình nhậu, ông Diện mở nhạc lớn nên đến 19h cùng ngày, ông Thân có dùng tay đập vào vách nhà ông Diện và yêu cầu mở nhỏ nhạc nhỏ lại. Nghe vậy ông Diện tắt nhạc karaoke rồi cả nhóm đi ra bên hông nhà đến chỗ hàng rào lưới nhựa gây sự với ông Thân rồi hai bên xảy ra cãi vã, chửi bới lẫn nhau.

Trong lúc chửi nhau, ông Thân đã tát vào mặt Hoàn và bị Hoàn lấy cát ném lại. Lúc này, ông Thân nói Hồng đi lấy con dao Thái Lan cho mình rồi đâm một nhát trúng cẳng tay trái của Hoàn.

Thấy ông Thân cầm dao đâm Hoàn, Toản đã giật lấy con dao của ông Thân, cất vào túi quần. Sau đó ông Thân tiếp tục nhặt đá ném Hoàn nhưng không trúng và Hoàn cũng nhặt gạch lên để đánh lại.

Lúc này, thấy Hoàn cầm gạch, Toản nói với Hoàn “Muốn đập thì đập vào đầu tui nè”. Khi Toản vừa nói xong, Phương xông vào dùng tay đấm vào mặt Toản làm xây xước da và bầm tím vùng mắt.

Sau khi bị Phương đánh, Toản dùng tay phải choàng qua cổ Phương và kéo về phía mình, tay trái rút dao thái lan trong túi quần ra đâm một nhát trúng vào vùng cổ phải của Phương rồi buông tay ra làm con dao dính lại trên cổ Phương.

Phương bị đâm bỏ chạy một đoạn sau đó tự rút dao ra và đưa cho Hoàn cầm. Thấy Phương bị chảy máu ở vùng cổ nên ông Diện cùng Thưởng điều khiển xe máy chở Phương đến Bệnh viện thị xã Ninh Hòa, sau đó Phương được chuyển đến Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa cấp cứu, đến 1h ngày 25/10/2016 thì tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án mạng vì mở nhạc quá to