Người đàn ông lõa thể chết bí ẩn trong vườn mai

Tuyết Nhung(TH)| 19/07/2016 06:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 18/7, Công an TP.HCM cho biết đơn vị đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông. Người này được phát hiện tử vong trong tình trạng lõa thể dưới rạch nước quanh vườn mai.

Theo điều tra ban đầu, danh tính nạn nhân được xác nhận là ông Trần Văn Chính (SN 1961, ngụ phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức). Ông Chính sống một mình, không vợ con, gia cảnh nghèo khó. 

Thông tin từ những người hàng xóm ông Chính sống tại KP5, P.Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức chợ hay, vào sáng sớm 18/7 vẫn thấy ông Chính ngồi ăn sáng uống cà phê cùng mấy người bạn.

Người đàn ông lõa thể chết bí ẩn trong vườn mai

Vườn mai, nơi phát hiện thi thể nạn nhân. (Ảnh: Tâm Đức)

Đến khoảng 9h30 phút có người hô hoán khi phát hiện ông Chính đang nổi dưới rãnh chứa nước để tưới mai, trên người không mặc quần áo. Sự việc đã khiến nhiều người dân sống xung quanh hiếu kỳ kéo đến xem.

Mọi người đưa ông Chính lên bờ và gọi điện thông báo tới cơ quan chức năng. Công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin để phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan chức năng cho biết hiện trường nơi nạn nhân tử vong cách nơi ở của nạn nhân khoảng 1 cây số. Chiếc quần ông Chính mặc được bỏ trên bờ. Một vài bó hoa súng được bó chặt để cạnh đó. Thi thể nạn nhân cũng nằm cạnh thanh gỗ bắc qua con rạch. Độ sâu của rãnh nước chưa tới 0,5m.

Theo phỏng đoán của một số người có lẽ do ông Chính uống rượu say, sau đó lội xuống rạch hái bông súng mang bán. Lúc đang đi trên thanh gỗ thì bị trượt té, ngã cắm đầu xuống nước... bất tỉnh, dẫn đến sự việc đau lòng trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông lõa thể chết bí ẩn trong vườn mai