Nghịch tử đánh chết cha ruột trong lúc mâu thuẫn

Minh Phượng(TH)| 11/10/2014 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 8/10, con trai ông Lê Quang Dũng (43 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trạch, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) là Lê Cao Trí (24 tuổi) hoảng hốt chạy sang nhà người thân nói phát hiện thấy cha mình nằm bất động trên sàn nhà.

Nghịch tử đánh chết cha ruột trong lúc mâu thuẫn

Ảnh minh họa

Vụ việc nhanh chóng được người dân trình báo với Công an Bạc Liêu và chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, CQĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiến hành khám xét và lấy lời khai của các nhân chứng.

Theo điều tra ban đầu, trên đầu của nạn nhân có một việc thương do một vật cứng gây ra, làm vỡ sọ não và dẫn đến tử vong. Sau khi khám nghiệm tử thi, công an chuyển thi thể nạn nhân cho gia đình an táng.

Được biết, tại thời điểm vụ án  xảy ra, vợ ông Dũng đang đi làm, trong nhà chỉ có 2 cha con ông Dũng. Trước khi xảy ra án mạng, ông Dũng và Trí thường xuyên xảy ra cãi vã to tiếng.

Tại cơ quan điều tra, con trai của nạn nhân là Lê Cao Trí được triệu tập đến và tiến hành lấy lời khai. Lúc đầu Trí một mực chối tội, trả lời quanh co, song, sau một thời gian đấu tranh và bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an đã xác định được Trí chính là thủ phạm gây ra cái chết của cha mình.

Theo khai nhận của Trí, hắn đã dùng một vật cứng đánh vào đầu ông Dũng trong lúc cãi vã với cha, khiến ông này tử vong ngay tại chỗ.

Hiện cơ quan Công an đã khởi tố vụ án "Giết người" và tạm giữ Lê Cao Trí để tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghịch tử đánh chết cha ruột trong lúc mâu thuẫn