Lý Hoàng Nam tăng 5 bậc trên bảng xếp hạng ATP vẫn rút lui khỏi giải Challenger Ấn Độ

Tuyết Nhung(TH)| 21/10/2015 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tay vợt Lý Hoàng Nam đã tăng 5 bậc trên bảng xếp hạng của Hiệp hội Quần vợt nam nhà nghề thế giới (ATP). Với niềm vui bất ngờ này, tay vợt số 1 Việt Nam vẫn quyết định rút lui khỏi giải Challenger Ấn Độ để củng cố về thể hình và kĩ thuật chuyên môn.

Lần đầu tiên tham dự một giải quần vợt chuyên nghiệp ATP Challenger, cũng là giải đấu diễn ra trên sân nhà, Lý Hoàng Nam đã không có được kết quả tốt ở cả nội dung đơn nam và đôi nam. Nhưng tay vợt số 1 Việt Nam vẫn nhận được tin vui khi tăng đến 5 bậc trên bảng xếp hạng ATP.

Lý Hoàng Nam tăng 5 bậc trên bảng xếp hạng ATP vẫn rút lui khỏi giải Challenger Ấn Độ

Lý Hoàng Nam đã bị loại ngay vòng 1 Giải Quần vợt Việt Nam mở rộng 2015

Cụ thể, Lý Hoàng Nam từ hạng 1.049 lên hạng 1.044. Thành tích này có được là do sự tụt hạng của những tay vợt khác trên BXH ATP. Đây không chỉ là tin vui cho riêng Hoài Nam và ban huấn luyện mà cùng là tin lớn với fan hâm mộ làng banh nỉ Việt Nam.

Tuy nhiên, mới đây Giám đốc điều hành CLB quần vợt Becamex Lê Việt Cường khẳng định: Hoàng Nam cần được củng cố nền tảng thể hình, sức mạnh hơn là việc cố theo đuổi điểm số trên bảng xếp hạng quần vợt nhà nghề nam thế giới - ATP.

"Chính vì vậy, việc tay vợt số 1 Việt Nam rút tên khỏi giải đấu dù đã nhận được tấm vé đặc cách vào vòng đấu chính là điều hoàn toàn chính xác", HLV Christian cũng nhận định

Vị huấn luyện này phân tích: Để đạt được mục tiêu lọt vào tốp 800 thế giới năm sau, Hoàng Nam cần được đi từ sân chơi nhỏ hơn là Men’s Futures.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Hoàng Nam tăng 5 bậc trên bảng xếp hạng ATP vẫn rút lui khỏi giải Challenger Ấn Độ