Lửa ấm tập 23: Thủy sốc khi biết tin bà Mai muốn xét nghiệm ADN của con mình

Đặng Hà| 02/11/2020 12:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọc tiết lộ với Thủy rằng bà Mai muốn nhờ cô giúp bà xét nghiệm ADN của Quang và Minh. Thủy khá bất ngờ với những gì mà Ngọc nói, liệu Thủy sẽ phản ứng như thế nào khi biết tin đó?

hien.png

Khi phát hiện hoàn cảnh của Đào là mẹ đơn thân, Tiến đồng cảm và thường xuyên lui tới giúp đỡ hai mẹ con Đào. Cảm động trước những gì mà Tiến đã giúp đỡ hai mẹ con cô, Đào lấy tên của Tiến để đặt cho con trai.

Hiền vô tình phát hiện chồng mình đến nhà hai mẹ con cô gái lạ, cô đã đi theo và phát hiện Tiến đang bế con và dỗ một đứa trẻ mới sinh, còn cô gái lạ đang phơi quần áo sơ sinh. Liệu Tiến sẽ giải thích như thế nào với Hiền khi Hiền phát hiện ra?

hien-2.png
Minh giải thích cho Thủy để mong cô thông cảm

Còn Thủy, sau khi phát hiện Minh đã giấu cô một số chuyện kể từ ngày Ngọc trở về nước. Thủy rất bất ngờ, tức giận dẫu Minh có giải thích cho cô nhưng dường như Minh vẫn không thuyết phục được Thủy.

hien-5.png
Thủy bất ngờ trước thông tin mà Ngọc nói ra.

Ở một diễn biến khác, trong bệnh viện Ngọc tìm đến Thủy nói về chuyện mẹ chồng Thủy muốn nhờ cô xét nghiệm ADN của Minh và Quang. Thủy sẽ ứng xử như thế nào khi biết được tin đó? Tất cả sẽ có trong tập 23 bộ phim Lửa ấm phát sóng vào 21 giờ trên VTV1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lửa ấm tập 23: Thủy sốc khi biết tin bà Mai muốn xét nghiệm ADN của con mình