Lửa ấm tập 17: Bà Mai cảnh báo con trai sau khi vô tình gặp lại Ngọc

Đặng Hà| 23/10/2020 13:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọc trở về, làm cùng bệnh viện với Thủy, những kỷ ức trong quá khứ lại ùa về khiến Thủy không khỏi chạnh lòng. Bà Mai mẹ chồng Thủy có linh cảm xấu trước sự trở về của Ngọc.

ngoc-1.png
Ngọc cố tình xuất hiện khi hai vợ chồng Thủy đang cùng ăn tối với nhau.

Trong tập 16, sau khi gặp lại Thủy và Ngọc đã có cuộc trò chuyện với nhau. Cách nói chuyện, cử chỉ của Ngọc khiến cho khán giả ngầm hiểu rằng sự trở về của Ngọc không bình thường, mang trong mình những âm mưu, tính toán.

ngoc-3.png
Đang trò chuyện cùng vợ trong bữa ăn, Minh bất ngờ khi Ngọc xuất hiện.

Dẫu nhiều câu nói của Ngọc mang tính khiêu khích, nhưng bản tính hiền lành, điềm đạm Thủy vẫn nhã nhặn từ tốn quan tâm, hỏi thăm Ngọc về cuộc sống 15 năm bên xứ người ra sao? Con gái của Ngọc giờ như thế nào?

Ở tập 16, sau khi Kha mất việc cô nàng tìm đến quán rượu uống say không biết gì. Và Hoàng - chàng lính cứu hỏa điển trai lại trở thành người hùng đưa cô về nhà.

ngoc-2.png
Sự trở về của Ngọc báo động những điều bất an sẽ đến cho gia đình Thủy.

Cũng trong tập này, trong lúc hai vợ chồng Thủy đang đi ăn cùng nhau thì Ngọc xuất hiện. Ngọc tiến lại gần bàn ăn của hai vợ chồng Thủy, bất ngờ cô nói cảm ơn Minh (chồng của Thủy).

Thủy khá bất ngờ trước câu cảm ơn, cô không hề biết rằng trước đó Minh và Ngọc đã gặp lại nhau.

Minh không nói rõ ra, bởi vậy Thủy cho rằng anh đã cố tình dấu cô khi gặp lại Ngọc.

ngoc-4.png
Thủy dẫn bất ngờ trước câu nói của Ngọc nhưng cô vẫn tỏ thái độ bình tĩnh, điềm đạm.

Bà Mai lo lắng trước sự trở về của Ngọc sẽ khiến cho gia đình mình không yên ổn, cuộc sống của vợ chồng con trai mình sẽ gặp sóng gió. Bởi Ngọc là người yêu cũ của Minh cũng là bạn thân của Thủy, hiện nay lại làm cùng bệnh viện.

ngoc-5.png
Bà Mai cảnh báo con trai trước sự trở về của Ngọc.

Bà Mai lo ngại, dự trở về của Ngọc khiến những sóng gió của 15 năm lại quay trở về thêm vào đó, “tình cũ không rũ cũng tới” bỏi vậy bà đã cảnh báo con trai mình. Đồng thời bà nhấn mạnh, người bà công nhận con dâu chỉ có duy nhất là Thủy.

Liệu Ngọc sẽ dùng những thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình khi về Việt Nam? Gia đình nhỏ của Minh và Thủy liệu có trụ vững trước những biến cố sắp tới? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 17 của bộ phim Lửa ấm phát vào lúc 21 giờ tối này trên VTV1!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lửa ấm tập 17: Bà Mai cảnh báo con trai sau khi vô tình gặp lại Ngọc