Lửa ấm tập 19: Ngọc vu cho Thủy có con với bạn thân của chồng

Đặng Hà| 27/10/2020 10:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi dần lấy lại được thiện cảm của bà Mai với mình, Ngọc bắt đầu tung những tin đồn về quá khứ của Thủy nhằm mục đích gây mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu.

tien-4.png
Để đạt được mục đích giành lại Minh Ngọc bất chấp thủ đoạn.

Cô của Long (bạn thân của Minh), gặp lại Thủy trong bệnh viện và biết được Thủy có một cậu con trai bà đã hỏi Thủy có phải con của Long không?

Dẫu Thủy đã nói Quang không phải là con của Long, nhưng bà vẫn không tin, cho rằng Quang chính là con của Long  - người cháu đã mất của bà.

Trong lúc Thủy và cô của Long nói chuyện, Ngọc đã nghe lén cuộc trò chuyện.

Biết được, cô của Long đang cần tìm địa chỉ nhà của Thủy, cô đã giả vờ là người nhà của bệnh nhân bác sĩ Thủy để cho bà địa chỉ.

Sau khi biết được địa chỉ, cô của Long tìm đến tận nhà gặp lúc bà Mai vừa đón cháu đi học về. Nhìn thấy Quang, cô của Long theo trực quan cho đó là con của Long, giơ điện thoại ra chụp ảnh.

Ở tập 19, một lần nữa Ngọc lại tìm đến nhà Minh – Thủy gặp bài Mai. Ngọc rưng rưng nước mắt kể lại lý do cô ra nước ngoài một phần là vì nghe lời bạn thân (Thủy) khuyên.

tien-3.png
Bà Mai bất ngờ trước câu chuyện Thủy kể ra.

Ngọc nói: “Con phải đi, chờ đến khi nào mọi việc xong xuôi, con sắp xếp mọi việc ổn thỏa Thủy giúp con nói với bác và anh Minh. Nhưng khi về đến đây con mới vỡ lẽ ra cả bác và anh đều không biết được sự thật, cho đến giờ phút này Thủy vẫn để mọi người hiểu nhầm con”.

Trong khi nói chuyện với bà Mai, Ngọc đã rưng rưng nước mắt để lấy lòng tin cũng như sự thương xót của bà Mai.

Thêm vào đó, để mà Mai mất lòng tin ở con dâu, gây mẫu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu, Ngọc đã kể lại chuyện Thủy về ra mắt nhà Long.

tien-5.png
Bà Mai tìm đến cơ quan của con trai để hỏi về quá khứ của con dâu.

Khác với sự thật, Ngọc đã bịa ra câu chuyện Thủy bị nhà Long phản đối không cho cưới dẫn đến Thủy phải cố tình có bầu.

Tất cả những tình tiết trong câu chuyện không đúng sự thật đó của Ngọc nhằm mục đích bà Mai đưa đẩy bà Mai nghi ngờ Thủy.

Bán tin bán nghi, bà Mai đã hỏi con trai mình về quá khứ của Thủy. Bà hỏi trước lúc đến với Minh, Thủy đã từng yêu ai chưa?

tien-1.png

Ở một diễn biến khác, Hiền – vợ Tiến (chàng lính cứu hỏa đồng nghiệp của Minh) sau khi biết được cô không thể mang thai. Dẫu đau khổ nhưng cô vẫn âm thầm chịu đựng không nói cho chồng biết. Cô tìm mọi cách để chồng mình có được một đứa con dẫu phải dùng phương án mang thai hộ.

Sau khi phát hiện ra sự thật, Tiến đã rất bất ngờ không nghĩ bấy lâu nay Hiền phải âm thầm chịu đựng đau khổ một mình.

Với những diễn biến mới này, liệu Ngọc có đạt được mục đích như mình mong muốn? Bà Mai sẽ nghĩ gì khi những câu chuyện Ngọc kể về quá khứ của con dâu? Tất cả sẽ có trong tập 19 của bộ phim Lửa ấm phát trên VTV1 vào 21 giờ tối nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lửa ấm tập 19: Ngọc vu cho Thủy có con với bạn thân của chồng