Lửa ấm tập 16: Những bất ngờ gì xảy ra khi Ngọc trở về

Đặng Hà| 22/10/2020 16:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọc trở về và làm cùng bệnh viện với Thủy, liệu sự trở về của Ngọc có khiến cho gia đình nhỏ của Minh và Thủy một lần nữa dậy sóng không?

ngoc-5.png

Trong tập 15, khán giả được hiểu hơn về những khó khăn, áp lực và cả những nguy hiểm rình rập bao quanh đội ngũ y, bác sĩ. Dẫu có nguy hiểm đến mấy họ vẫn luôn toàn tầm, toàn trí để cứu sống bệnh nhân.

Khi bệnh nhân được cứu sống, trốn khỏi bệnh viện không chi trả tiền viện phí, chính đội ngũ bác sĩ, y tá của kíp trực đó lại phải bỏ tiền túi ra để trả.

Hay những câu chuyện bác sĩ, y tá bị người nhà bệnh nhân hạch sách, thái độ, chửi mắng... Nhưng bằng lương tâm của một người bác sĩ, họ luôn ưu tiên cứu sống bệnh nhân lên hàng đầu.

ngoc-3.png
 Ngọc trở về và làm việc cùng bệnh viện với Thủy.

Ở tập 16, khán giả sẽ thấy được sự xuất hiện một nữ bác sĩ xinh đẹp tên Ngọc – cô chính là hoa khôi của trường y năm xưa. Sau nhiều năm sinh sống, làm việc ở nước ngoài giờ cô trở về đồng thời xin vào làm cùng bệnh viện với Thủy.

Ngọc là bạn thân của Thủy, đồng thời cũng là người yêu cũ của Minh (chồng Thủy).

ngoc-4.png
Thủy khá ngạc nhiên và không ngờ gặp lại Ngọc trong hoàn cảnh này.

Thủy gặp lại Ngọc trong chính bệnh viện nơi cô công tác. Đặc biệt hơn, bệnh nhân Ngọc đang khám chính là người nhà của Thủy.

Cũng trong lần này, bà Mai (mẹ chồng Thủy) gặp lại Ngọc, bà Mai tỏ thái độ không vui khi gặp lại người của con trai Minh.

Sau lần gặp lại chớp nhoáng Ngọc, Minh đã trở lại nơi Ngọc gặp nạn để hỏi về thông tin của cô? Minh khá bất ngờ khi được nghe kể lại sau khi anh đi Ngọc cũng lên taxi đi luôn.

Liệu sự trở về của Ngọc có khiến Minh nhớ lại quá khứ, cuộc sống của gia đình Minh - Ngọc có bị xáo trộn không? Tất cả sẽ được hé mở trong tập 16 phim Lửa ấm phát vào tối nay trên VTV1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lửa ấm tập 16: Những bất ngờ gì xảy ra khi Ngọc trở về