Lửa ấm tập 18: Ngọc chính thức tung chiêu phá rối gia đình bạn thân

Đặng Hà| 26/10/2020 15:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự trở về của Ngọc không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ, Ngọc mang theo dã tâm bằng mọi giá giành lại những thứ mà cô đã đánh mất trước đây.

lua-am-1.png
Ngọc tìm đến nhà Minh Thủy gặp bà Mai. Sau cuộc gặp mặt với Ngọc bà Mai hết sức lo lắng.

Từ tình huống Minh cứu cô giữa hồ, rồi đến việc xin về làm cùng bệnh viện với Thủy đó không phải là sự tình cờ mà tất cả đều trong sự sắp xếp của Ngọc khi trở về.

Khác với tính cách của một cô hoa khôi trường y hiền lành, giỏi giang, xinh xắn cách đây 15 năm giờ Ngọc đã thay đổi. Lần trở về này Ngọc muốn giành lại những thứ mà cô đã đánh mất.

Ở tập 18, Ngọc tìm đến nhà Minh và Thủy gặp bà Mai. Tại buổi trò chuyện để lấy lại thiện cảm với bà Mai, Ngọc đã thanh minh về chuyện 15 năm trước bỏ đi không một lời.

Bà Mai sau khi nghe câu chuyện Ngọc kể lại đã xót thương, đồng cảm với Ngọc những tức giận bấy lâu nay của bà phần nào đã vơi bớt.

lua-am-2.png
Bà Mai động viên Ngọc sau khi nghe chuyện Ngọc kể vì sao lại bỏ đi không nói gì cách đây 15 năm.

Ngọc đang trò chuyện cùng bà Mai thì Quang (con trai của Thủy và Minh) đi học về. Thầy Quang, Ngọc đã cố tình gợi lại những chuyện quá khứ của Thủy với Long (bạn thân của Minh trước đây).

Những khơi gợi đó của Ngọc mục đích làm cho bà Mai đặt nghi vấn liệu Quang có phải là cháu ruột của mình hay không?

lua-am-3.png
Ngọc nghe trộm cuộc nói chuyện giữa Thủy và người nhà Long.

Trước đó, trong linh cảm của bà Mai đã được báo trước Ngọc trở về là không bình thường.

Ở một diễn biến khác, sau khi biết con trai Thủy năm nay đã gần 15 tuổi, mẹ của Long đã đến tìm Thủy hỏi về thân thế của Quang. Dẫu Thủy đã nói rất rõ nhưng mẹ Long vẫn không tin.

lua-am-4.png
Thủy giải thích cho người nhà của Long về thân thế của Quang tuy nhiên bà vẫn không tin.

Những sóng gió nào sẽ ập đến với Thủy và gia đình? Tất cả sẽ có trong tập 18 bộ phim Lửa ấm được phát vào 21 giờ tối nay!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lửa ấm tập 18: Ngọc chính thức tung chiêu phá rối gia đình bạn thân