Lửa ấm tập 22: Bà Mai vẫn cố tìm mọi chứng cứ để chứng minh sự thật về Quang

Đặng Hà| 30/10/2020 14:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bà Mai lục lại toàn bộ giấy tờ đăng ký kết hôn, phiếu khám thai và siêu âm của Thủy nhằm giải đáp thắc mắc của mình về những nghi ngờ về Quang là con của Minh hay Long.

dao-3.png
Bà Mai tìm lại những giấy tờ liên quan đến Quang để đối chứng.

Tập 21, khán giả cũng chứng kiến được cảnh Minh giằng xé nội tâm trước cái chết của Long (bạn thân) cách đây 15 năm. Minh luôn cho rằng nếu lúc đó anh cẩn thận, chú ý hơn thì không dẫn đến cái chết của Long. 

Còn bà Mai, sau nhiều lần gặp Ngọc nhưng bà vẫn dấu Thủy. Để giải thích cho việc mẹ mình gặp lại Ngọc, Minh nói với vợ rằng mẹ anh sợ cô lo lắng suy nghĩ.

Sau khi nghe về quá khứ của Thủy, những câu chuyện được Ngọc thêm “mắm, muối” nhằm gây mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu. Bà Mai đã nghĩ cách lấy tóc, móng tay của Quang để đưa đi xét nghiệm.

Bên cạnh đó, bà Mai lục tìm những bức ảnh hồi bé của Quang so sánh với Minh. Sự nghi ngờ ngày càng lớn trong bà Mai, dẫu cô con gái Mai Anh đã khuyên, phân tích cho bà tuy nhiên không ăn thua.

dao-1.png
Tiến bất ngờ trước thông tin bác sĩ nói về cô gái mình đưa vào viện.

Còn Ngọc, khi đang đi thang máy bỗng dưng bị chấp điện cô đã gọi cầu cứu Minh. Trong lúc giải cứu, Minh bị thương Ngọc đã sơ cứu cho Minh. Đây cũng là một cơ hội để Ngọc có thể tiếp cận với Minh hơn.

dao-2.png

Ở một diễn biến khác, Tiến sau khi gặp một cô gái lạ giữa đường đang đau đẻ, được anh đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, sau khi sinh mẹ tròn con vuông cô gái đã bỏ lại con và trốn đi. Tiến sẽ làm gì với tình huống này?

Những diễn biến mới sẽ được hé lộ trong tập 22 của bộ phim Lửa ấm sẽ được phát vào 21 giờ tối nay trên VTV1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lửa ấm tập 22: Bà Mai vẫn cố tìm mọi chứng cứ để chứng minh sự thật về Quang