Lửa ấm tập 21: Ngọc tiểu tam bắt đầu thả thính chồng bạn thân

Đặng Hà| 29/10/2020 13:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tiếp cận bà Mai thành công, Ngọc tiến hành kế hoạch “tấn công Minh” lấy lại thiện cảm từ anh, đồng thời tìm cơ hội để phá hạnh phúc của anh và Thủy.

quang-3.png

Dường như mọi kế hoạch của Ngọc đang thực hiện đúng như ý đồ cô muốn. Dẫu trước đây cô đã hủy hôn của Minh không một lời nào, tuy nhiên sau nhiều năm sống ở nước ngoài giờ trở về với âm mưu giành giật lại những thứ cô đã từ bỏ trước đây.

quang.png
Bà Mai cố tình tìm cớ để cắt móng tay và lây tóc của Quang để nhờ Ngọc xét nghiệp ADN.

Trong “chiến dịch giật chồng bạn thân”, Ngọc tìm đến bà Mai, thông qua bà Mai là cách tốt nhất truyền tin đến cho Minh đồng thời gây mâu thuẫn cho mẹ chồng nàng dâu giữa Thủy và bà Mai.

Khi những nghi ngờ về huyết thống giữa Quang và Minh ngày càng lớn trong bà Mai, bà đã tìm đến Ngọc để nhờ cô xét nghiệm ADN của cha con Minh. Thay vì cách xét nghiệm máu, cô đã gợi ý cho bà Mai cách xét nghiệm như lấy tóc hoặc móng tay của hai cha con.

Dẫu trước mặt Minh, Ngọc luôn tỏ ra những hành động cao thượng nhằm chiếm lại tình cảm của Minh. Nhưng sâu xa tất cả là những âm mưu được cô lên kế hoạch sẵn.

quang-4.png
Ngọc và Minh gặp nhau trong một lần đi thể dục.

Ở tập 21, để có thể lấy được mẫu đi xét nghiệm bà Mai đã cố tình dụ dỗ, đòi cắt móng tay giúp Quang. Tuy nhiên không thành, bà mai đã cố tình nhổ tóc của Quang. Bên cạnh đó, bà Mai cũng có khoảng cách với con dâu trước những câu chuyện mà Ngọc đã kể lại về Thủy.

Cũng trong tập này, Ngọc và Minh gặp nhau, cả hai có một cuộc trò chuyện dài. Còn Minh sau khi biết cô hủy hôn với anh, không nói gì để đi nước ngoài chữa bệnh cho mẹ anh đã không còn giận cô, thông cảm cho cô vì cô phải chịu đựng vất vả một mình.

quang-2.png

Biết được điều đó, cô bác sĩ tiểu tam Ngọc đã cố tình nói thêm những lời thương tâm, cô vẫn còn lưu luyến khi sống không có anh. Liệu những lời nói đó có làm cho Minh lai động tình cảm xưa hay không? Những diễn biến mới tất cả sẽ có trong tập 21 bộ phim Lửa ấm được phát vào 21 giờ trên VTV1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lửa ấm tập 21: Ngọc tiểu tam bắt đầu thả thính chồng bạn thân