Cuộc thi thiết kế cảnh quan khu đô thị Celadon City

Lê Thuận| 23/11/2017 08:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 22/11, đã diễn ra cuộc thi Thiết kế Cảnh quan & Điêu khắc tại Khu đô thị Celadon City dành cho sinh viên các trường đại học tại TP HCM.

Với mong muốn đem lại một sân chơi bổ ích mang tính ứng dụng và thực tiễn cao dành cho các bạn sinh viên trẻ đam mê thiết kế kiến trúc, thiết kế cảnh quan, thiết kế nội – ngoại thất và điêu khắc mỹ thuật, nghệ thuật tạo hình…Gamuda Land đã tổ chức cuộc thi cho đông đảo cá nhân, sinh viên trên địa bàn TP HCM tham gia.

Dự án Celadon City tại Tp.HCM là một trong những dự án nổi bật về độ phủ xanh không gian sống cùng hệ thống tiện ích phức hợp trải dài từ sinh hoạt, văn hoá, giáo dục, giải trí. Gamuda Land luôn đề cao 4 triết lý kinh doanh như: Hoàn hảo mọi thiết kế, đầy đủ tiện nghi, kiến tạo phong cách sống lành mạnh và an ninh nội khu.

Cuộc thi thiết kế cảnh quan khu đô thị Celadon City

Gamuda Land là bộ phận đầu tư bất động sản thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, là nhà phát triển dự án lớn tại Malaysia, Singapore, Việt Nam và Úc với tổng diện tích khoảng 2.500 ha và tổng giá trị đầu tư lên đến 8,2 tỷ USD. Gamuda Land đã và đang không ngừng khẳng định vị thế tiên phong trong khu vực, kiến tạo nên những không gian sống xanh hoàn hảo đáp ứng toàn diện nhu cầu thể chất và tinh thần cho cư dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi thiết kế cảnh quan khu đô thị Celadon City