80% dự án Charmington La Pointe đã được mua

Như Nguyễn| 17/12/2015 08:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ sau 2 tuần mở bán, gần 400/508 (tương đương 80%) căn hộ và officetel Charmington La Pointe đã nhanh chóng được giao dịch. Vị trí và giá bán chính là 2 nguyên nhân thành công lớn của dự án.

80% dự án Charmington La Pointe đã được mua

Khách hàng giao dịch dự án Charmington La Pointe

Ông Bùi Tiến Thắng, Phó Tổng Giám đốc CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) cho biết, theo kế hoạch của Sacomreal, dự án sẽ được bán hết trong 8 tháng, tuy nhiên, thời điểm hiện tại gần 80% dự án đã được tiêu thụ.

“Đây chính là thành công lớn, gây ấn tượng mạnh cho lần ra mắt đầu tiên của dòng sản phẩm cao cấp Charmington. Sự thành công này sẽ là nền tảng vững chắc làm tiền đề và động lực để Sacomreal mạnh dạn hơn nữa trong việc đầu tư loại hình bất động sản cao cấp trong thời gian tới”,  ông Thắng nhận định.

Charmington La Pointe tọa lạc mặt tiền đường Cao Thắng, Q.10, TP.HCM. Đây là vị trí được khách hàng và giới đầu tư đánh giá cao do sự thuận tiện trong việc kết nối các quận lân cận của thành phố.  Trong bối cảnh quỹ đất tại các quận trung tâm ngày càng khan hiếm, giá đất tại các khu vực này không ngừng tăng trưởng thì Charmington La Pointe rất được lòng các nhà đầu tư do tiềm năng giá trị ngày một tăng cao.

Giá bán từ 30 triệu đồng/m2 của Charmington La Pointe được đánh hợp lý, thậm chí còn rẻ hơn nhiều so với vị trí  mà dự án có được. Đặt trong bối cảnh quanh khu vực đường Cao Thắng chưa có một dự án căn hộ cao cấp nào, giá đất tại đây luôn giao động từ 60 - 80 m2, thì mức giá của Charmington La Pointe được xem như “lộc trời cho” của khách hàng và giới đầu tư. Hiện khách hàng mua Chamrington La Pointe được Sacomreal hỗ trợ tối đa về tài chính. Theo đó, khách hàng sẽ ký hợp đồng khi thanh toán 20%, số còn lại sẽ được trả chậm không lãi suất trong vòng 24 tháng. 

Charmington còn tạo nên sức hút nhờ kinh doanh mô hình văn phòng đa năng office-tel. “Office-tel Charmington La Pointe thu hút khách hàng là nhờ giải được bài toán khó về tài chính trong vấn đề thuê mặt bằng làm văn phòng của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nếu thuê văn phòng ở những vị trí không thuận lợi sẽ khó khăn trong công tác kinh doanh, nếu thuê mặt bằng hoặc các tòa nhà cao ốc ở trung tâm sẽ tốn kém rất nhiều chi phí hoạt động và quản lý. Sản phẩm officetel Charmington La Pointe vừa có vị trí tốt, vừa tiết kiệm chi phí lại hưởng được các tiện ích thương mại khép kín của tòa nhà nên được nhiều doanh nghiệp chọn lựa”, ông Thắng cho biết thêm.

Sau Charmington La Pointe, trong kế hoạch năm 2016, Sacomreal sẽ tiếp tục phát triển dòng sản phẩm cao cấp Charmington tại đường Lý Tự Trọng, Q.1 và dự án 3 mặt tiền Tản Đà, Võ Văn Kiệt, Hải Thượng Lãn Ông, Q.5.

Ngày 14/12/2015, Sacomreal đã chính thức tung ra thị trường 200 căn hộ thông minh Luxury Home tại Q.7 với mức giá từ 20 triệu đồng/m2, tương ứng với 1,4 tỷ đồng/căn.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
80% dự án Charmington La Pointe đã được mua