Hyundai Creta lắp ráp tại Việt Nam sẽ có 4 phiên bản

Thục Anh (TH)| 24/12/2022 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Hyundai Creta bản lắp ráp trong nước sẽ được bán với 4 phiên bản.

Dựa vào hình ảnh được cung cấp, có thể thấy ngoại thất Creta bản lắp ráp không khác so với xe nhập khẩu. Bản tiêu chuẩn được trang bị đèn trước/sau Halogen, mâm hợp kim 17 inch có thiết kế 5 chấu cơ bản. Trong khi ba phiên bản cao hơn có đèn LED và la-zăng dạng cánh quạt, phay xước, 2 tông màu.

Xe bản Cao cấp đang bán hiện nay có ghế da, bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí đều là loại 10,25 inch, đề nổ nút bấm, điều hòa tự động, 8 loa Bose, kiểm soát hành trình và giới hạn tốc độ. Khách hàng kỳ vọng bản lắp ráp của Creta sẽ được bổ sung ghế chỉnh điện thay vì chỉnh cơ như trên xe nhập khẩu.

ban-tieu-chuan-cua-hyundai-creta-lap-rap.jpg
Bản Tiêu chuẩn của Hyundai Creta lắp ráp

Về động cơ, cả 4 phiên bản đều dùng loại dung tích 1.5 lít, cho công suất tối đa 113 mã lực. Hộp số CVT nhiều khả năng vẫn sẽ xuất hiện trên bản lắp ráp tương tự nhập khẩu.

Các trang bị của xe không được hé lộ trong Giấy chứng nhận chất lượng nên hiện chưa rõ xe lắp ráp có được bổ sung thêm gì so với bản nhập khẩu hay không.

Kể từ khi quay trở lại phân phối tại Việt Nam, Hyundai Creta đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất thị trường, ghi nhận doanh số cao. Trong khoảng 8 tháng bán ra, Hyundai Creta đạt doanh số 10.219 xe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyundai Creta lắp ráp tại Việt Nam sẽ có 4 phiên bản