Học lỏm phong cách của các Thiên thần Victoria's Secret

Rosie (Theo Glamour.com)| 22/12/2014 16:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu bạn vẫn còn đang lúng túng, không biết định hình phong cách thời trang mùa đông này của mình như thế nào thì những bộ cánh của các thiên thần dưới đây, sẽ mang lại nguồn cảm hứng cho bạn.

1. Lily Aldridge

Diện cả cây đen là một ý tưởng tuyệt vời khi bạn không có thời gian để mix những bộ cánh màu mè trong tủ quần áo của mình sao cho tinh tế.   

Hãy học hỏi cách phối đồ của thiên thần Lily bằng cách kết hợp boots cao với jean rách và một chiếc áo vest cùng tông đen để thật thời trang mà vẫn tiện dụng nhé.

lily aldridge black winter outfit idea

2. Lindsay Ellingson

Thật đúng khi nói rằng màu xám luôn là màu không bao giờ lỗi mốt.

Lindsay đã thể hiện đẳng cấp thời trang của mình bằng cách kết hợp áo len xám cổ chữ V với khăn quàng cổ cùng màu và khoác thêm một chiếc áo choàng đen bên ngoài. 

lindsay ellingson winter outfit idea

3. Lily Donaldson

Phong cách tom boy là phong cách thiên thần Lily gợi ý cho tín đồ thời trang mùa đông này. Quần skinny đen với áo khoác họa tiết da báo mang lại một phong cách cá tính và ấn tượng.

lily donaldson cheetah leopard coat

4. Jourdan Dunn

Set này rất thích hợp trong những ngày thời tiết không quá lạnh: một da váy dài đến đầu gối không chỉ sang trọng mà còn phù hợp với một chiếc áo thun họa tiết và hoàn hảo khi bạn khoác thêm một chiếc áo da bên ngoài.

jourdan dunn winter outfit idea

5. Martha Hunt

Thiên thần Martha Hunt gợi ý một phong cách hoàn toàn mới mẻ. Hãy tạm xa những bộ cánh buồn tẻ và thử một cái gì đó vui tươi và độc đáo hơn như jean với boots thấp cùng màu tối và một chiếc áo khoác màu sáng. 

martha hunt winter outfit idea quilted bomber jacket

6. Karlie Kloss

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác ấm cúng mà sẽ giữ cho bạn chỉ ấm thì hãy xem xét một chiếc áo lông cừu. Jean đen với thun sáng màu sẽ mang lại cho bạn một set đồ đầy cổ điển như Karlie!

karlie kloss winter outfit idea shearling coat

7. Behati Prinsloo

Skinny bóng màu sắc kết hợp với áo khoác lông là một set đồ tuyệt vời mà chúng ta nên thử cho mùa đông này để có thể thời trang như thiên thần Behati.

behati prinsloo winter outfit idea

8. Gisele Bundchen

Cựu thiên thần Gisele luôn thể hiện sự đẳng cấp thời trang của mình mỗi khi xuất hiện.

Chiếc áo len xám lộ diện tinh tế đằng sau chiếc áo khoác đen tay ngắn là một cách kết hợp hoàn hảo cho mùa đông này.

gisele bundchen winter outfit idea boots

9. Isabeli Fontana

Nếu bạn đang cần một bộ trang phục sexy mà vẫn lịch sự để đi dự tiệc, bộ cánh mà thiên thần Isabeli diện chính là "kim chỉ nam" cho bạn.

isabeli fontana black leather leggings boots

10. Candice Swanepoel

Thiên thần Candice luôn chứng minh cho mọi người thấy một nguyên tắc thời trang bất hủ "Simple makes perfect" - Đơn giản mà vẫn tinh tế.

candice swanepoel winter outfit idea winter coat

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học lỏm phong cách của các Thiên thần Victoria's Secret