Nổi bật cùng ví nữ

Hoàng Minh Tuấn| 12/03/2015 06:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ví nữ là một vật dụng không thể thiếu trong túi xách của mỗi chị em, nó không chỉ mang tính chất là đựng tiền hay giấy tờ mà còn mang là phụ kiện thời trang và phong cách.

Ví nữ không chỉ tiện dụng mà còn cho ta thấy từng cá tính của mỗi cô gái qua kiểu dáng hay màu sắc các cô lựa chọn.

Thanh lịch với ví nữ cầm tay

Nổi bật cùng ví nữ

Ví nữ cầm tay phù hợp với mọi lứa tuổi, từ những phụ nữ tuổi trung niên hay những cô gái trẻ trung. Ví nữ cầm tay còn tiện dụng ở mọi lúc, mọi nơi như khi chúng ta đi chơi hay đi làm, thậm chí khi đi dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè, nó đều thể hiện công dụng một cách tuyệt đối.

Màu sắc của những chiếc ví nữ cầm tay thường có nhiều gam màu đa dạng, với thiết kế đủ hình dáng và kích cỡ, giúp cho mọi chị em phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau đều có thể tìm được chiếc ví phù hợp với tính cách và sở thích của mình.

Quyến rũ với ví nữ dự tiệc

Nổi bật cùng ví nữ

Tại những buổi tiệc công ty hay những buổi sinh nhật vào buổi tối, các chị em thường chọn cho mình những bộ cánh lộng lẫy nhất và không thể thiếu một chiếc ví nữ dự tiệc ưng ý, phù hợp với trang phục.

Ví nữ dự tiệc thường cầm tay hoặc có một dây đeo dạng xích nhỏ để chúng ta sử dụng cho thuận tiện và không kém phần quyến rũ. Ví nữ dự tiệc các chị em ít dùng nhưng không phải vì thế mà nó kém hấp dẫn với các chị em.

Kiểu ví nữ này thường được các nàng chuộng và săn lùng những mẫu mã mới nhất, từ chất liệu da cổ điển cho đến chất liệu kim loại có màu sắc ánh kim sành điệu. Chiếc ví nữ dự tiệc có thể được xem như món quà dành cho các cô nàng sành điệu và thời thượng.

Tiện dụng với ví nữ đựng đồ trang điểm

Nổi bật cùng ví nữ

Chúng ta thường phân biệt ví cầm tay, ví gập hay túi đựng đồ trang điểm khác nhau. Nhưng hiện nay có rất nhiều loại ví nữ có 3 chức năng trong 1, chẳng hạn chiếc ví nữ cầm tay có thể đựng đồ trang điểm mà không mất đi kiểu dáng thanh lịch nhẹ nhàng của nó.

Một chiếc ví nữ đa chức năng sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được một khoản tài chính không nhỏ. Màu sắc của ví đa dạng, phong phú mà chúng ta có thể mua ở bất kỳ đâu từ những cửa hàng thời trang cao cấp đến những cửa hàng bình dân nhất.

Quan trọng hơn cả, chiếc ví nữ này sẽ đem lại cảm giác thuận tiện khi cầm vừa tay, đồng thời vẫn để được thêm những món đồ mà ta yêu thích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật cùng ví nữ