Lan Khuê khóc nức nở khi chia tay Mỹ Duyên

Hà Thu| 03/07/2017 07:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thừa nhận đã trưởng thành sau 1 mùa “quen với nước mắt”, Lan Khuê dù tỏ ra mạnh mẽ ở phòng loại trừ nhưng khi chia tay Mỹ Duyên ở nhà chung, cô lại không cầm được những giọt nước mắt.

Tối qua (2/7), tập 4 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã lên sóng truyền hình. Top 10 thí sinh The Face đã cùng nhau vượt qua 2 thử thách ngoài trời đầu tiên là "Chụp hình cùng trang phục bikini thể thao" và "Diễn xuất trong MV ca nhạc".

Đây là hai thử thách giúp các thí sinh có thêm trải nghiệm, những giây phút thư giãn thú vị trước khi phải nói lời chia tay với 1 thí sinh tiếp theo.

Thử làm cầu thủ trên bãi biển

Sau những phút hào hứng, 10 thí sinh bắt đầu căng thẳng với thử thách ngoài trời với thời tiết vô cùng nắng nóng, nhất là có những thí sinh thì đây không phải là thế mạnh của mình.

Ở thử thách chụp hình trong trang phục bikini thể thao, người cầm trịch là Hoàng Thùy và khách mời là nam cầu thủ Mạc Hồng Quân. Trong trang phục bikini thể thao, các thí sinh vừa thể hiện tinh thần mạnh mẽ, năng động của thể thao vừa thể hiện sự quyến rũ của mình. Thể thao chính là thế mạnh của team Hoàng Thùy, hai team còn lại là Lan Khuê và Minh Tú thì đây lại là một điểm yếu hơn.

Lan Khuê khóc nức nở khi chia tay Mỹ Duyên

Phương Chi như "Cá gặp nước" trong thử thách chụp ảnh bikini thể thao

Lan Khuê nhận xét, các thí sinh của team Hoàng Thùy khá đồng đều, còn với thí sinh của team mình thì đây là một khó khăn lớn. Nếu ở thử thách catwalk, cô có thể khỏa lấp bởi các  kỹ thuật, nhưng ở thử thách ngoài trời như thế này, lại không phải là thế mạnh của từng người trong đội nên siêu mẫu chỉ có thể hướng dẫn thần thái, cách pose những dáng đẹp.

Đúng như nhận xét của Lan Khuê, đội Hoàng Thùy gần như vượt qua thử thách này khá nhanh chóng. Đặc biệt, Phương Chi và Quỳnh Như như “cá gặp nước”, một người là fan của bóng đá, từng là thủ môn, còn một người sở hữu làn da nâu quyến rũ đã có những bức hình được các HLV và cầu thủ Mạc Hồng Quân ưng ý.

Lan Khuê khóc nức nở khi chia tay Mỹ Duyên

Quỳnh Như là người giành chiến thắng ở thử thách đầu tiên

Còn team Minh Tú, đã có sự lột xác mạnh mẽ ở thí sinh Thiên Nga và Ánh Quỳnh. Mặc dù việc loại thí sinh Khánh Linh ở tập trước khiến tinh thần cả team Minh Tú đi xuống, nhưng cả Thiên Nga, Ánh Quỳnh và Trúc Anh đã không  làm HLV của mình thất vọng với sự sáng tạo trong các bức hình.

Còn team Lan Khuê, không chỉ đây không phải là thế mạnh, đội hình Lan Khuê lại không đồng đều nên gặp không ít khó khăn, nhất là khi chụp hình cả nhóm. Đặc biệt là Mỹ Duyên khi cô đã không để ý đến lời nhắc nhở của Lan Khuê, khi không cột cao mái tóc của mình khiến cho cô gặp khá nhiều khó khăn khi tạo dáng dưới bờ biển và trong thời tiết oi bức. Mỹ Duyên có khá nhiều lợi thế để tạo dáng vì thân hình "chuẩn đẹp", tuy nhiên điều khó khăn mà Mỹ Duyên gặp phải là điều chỉnh mái tóc trong gió. Với set chung cho 4 thí sinh, Lan Khuê cũng tận tình hướng dẫn vị trí để có được bức ảnh đồng đều nhất trong đội.

Lan Khuê khóc nức nở khi chia tay Mỹ Duyên

Lan Khuê tận tình hướng dẫn thí sinh trong đội

Lan Khuê khóc nức nở khi chia tay Mỹ Duyên

Trúc Anh

Lan Khuê khóc nức nở khi chia tay Mỹ Duyên

Tú Hảo

Đúng như dự đoán, trong 3 thí sinh thể hiện tốt nhất ở phần thử thách đầu tiên thì có đến 2 thí sinh team Hoàng Thùy và không ai khác là Phương Chi, Quỳnh Như và Mỹ Nhân (team Lan Khuê). Và người thắng cuộc là Quỳnh Như của team Hoàng Thùy.

Thử làm ca sĩ

Ngay sau đó, top 10 bước vào thử thách "Diễn xuất trong MV ca nhạc” trong vai ca sĩ và thể hiện khả năng diễn xuất trong sản phẩm âm nhạc. Yêu cầu đối với các thí sinh là diễn xuất hình thể làm chủ biểu cảm khuôn mặt và cảm thụ âm nhạc. 4 vị khách mời quyết định kết quả là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nữ ca sĩ Bảo Thy, nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Top 10 đã cùng Bảo Thy  thực hiện MV cho ca khúc "Là con gái phải xinh", đây là ca khúc này đã giúp nữ ca sĩ ghi dấu ấn mạnh mẽ tại cuộc thi The Remix và MV đã đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc sau khi ra mắt.

Lan Khuê khóc nức nở khi chia tay Mỹ Duyên

Thiên Nga (thứ 3 từ trái sang) gây ấn tượng mạnh mẽ

Thiên Nga là thí sinh gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các giám khảo khách mời bởi vẻ đẹp rạng rỡ và tự tin. Các giám khảo đều đồng tình cho rằng dù Thiên Nga không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng cô lại là người bắt nhịp tốt ngay từ đầu, với khuôn mặt đẹp, thần thái tốt, biểu cảm cuốn hút, đặc biệt khi nhảy không khác gì một dancer chuyên nghiệp. Thiên Nga đã khiến Hoàng Thùy và Lan Khuê vô cùng phấn khích vì sự lột xác bất ngờ này. Không chỉ riêng Thiên Nga mà các thành viên Minh Tú đã thực sự làm các giám khảo thích thú khi có phần thể hiện tốt.

Lan Khuê khóc nức nở khi chia tay Mỹ Duyên

Team Lan Khuê

Trong khi đó, đội Lan Khuê được nhận xét là không có nhiều năng khiếu về âm nhạc, tiết tấu như 2 đội còn lại. Đội Minh Tú vẫn được đánh giá khá cao về sự đồng đều của 3 thành viên trong nhóm. Ở team Hoàng Thùy, nổi lên là Tường Linh với sự tỏa sáng ở mỗi cảnh quay khi cô biết thu hút mọi ánh nhìn về mình. Tường Linh, Đồng Ánh Quỳnh là hai thí sinh gây được ấn tượng với các giám khảo khách mời. Nhận xét về đội Minh Tú, HLV Hoàng Thùy chia sẻ: "Hai thành viên trong đội Minh Tú là Đồng Ánh Quỳnh và Thiên Nga đặc biệt là Thiên Nga làm Thùy rất bất ngờ. Ngày hôm nay Thiên Nga hoàn toàn lột xác, một hình ảnh năng động, trẻ trung biết chuyển động theo âm nhạc như một vũ công". Lan Khuê cho rằng đội Hoàng Thùy không có cá nhân nào nổi trội vì khá đồng đều.

Lan Khuê khóc nức nở khi chia tay Mỹ Duyên

Tường Linh trong một cảnh quay của MV

Ở thử thách thứ 2, một xích mích nhỏ xảy ra đối với team Hoàng Thùy khi Phương Chi tự tách khỏi nhóm do lý do sức khỏe khiến Tường Linh và Quỳnh Như phải chờ đợi. Điều này đã khiến Hoàng Thùy bức xúc và thẳng thắn nhắc nhở các thành viên trong đội.

Lan Khuê khóc nức nở khi chia tay Mỹ Duyên

Tú Hảo

Đến phần công bố kết quả, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết anh rất ấn tượng với Tú Hảo và Thiên Nga, anh hy vọng nếu làm diễn viên cả hai sẽ rất tỏa sáng trong tương lai. Nhưng người đưa ra quyết định cuối cùng là Bảo Thy. Theo nữ ca sĩ, cô chọn đội chiến thắng không phải vì họ giỏi hơn mà vì tinh thần và năng lượng, sự cố gắng như thế nào. Đội mà Bảo Thy lựa chọn không ngoài dự đoán chính là đội của Minh Tú.

Cả đội Minh Tú đã vỡ òa trong hạnh phúc khi biết mình là đội chiến thắng. Với chiến thắng đầu tiên, Thiên Nga đã rất xúc động bật khóc nhớ về Khánh Linh và gửi chiến thắng này về người bạn của mình khiến ai xem cũng phải rung rưng.

Đội Hoàng Thùy, nỗi buồn lại tiếp tục bao phủ cả căn phòng, rất khó khăn để nữ HLV lựa chọn ra một thí sinh bước vào phòng loại, cô rất bực tức khi cả 3 chưa hết sức mình ở cuộc thi này và khuyên học trò "Đừng như hoa Dâm bụt có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì" thất bại ngày hôm nay hoàn toàn đúng và chọn Phương Chi bước vào phòng loại. Trong khi đó, Lan Khuê đã chuẩn bị sẵn tâm lý để đưa Mỹ Duyên vào phòng loại trừ, cũng như việc chuẩn bị tinh thần khi phải chia tay với 1 thành viên.

Lan Khuê khóc nức nở khi chia tay Mỹ Duyên

Lan Khuê rưng rưng khi Mỹ Duyên bước vào phòng loại trừ

Kết quả, sau khi nghe những chia sẻ của hai thí sinh, HLV Minh Tú đã loại Mỹ Duyên đội Lan Khuê. Minh Tú còn nắm tay Phương Chi vào để giao lại cho "chủ nhân" trong sự vui mừng của cả đội Hoàng Thùy.

Mỹ Duyên đã bật khóc nức nở khi bị loại, cô đã gọi điện cho mẹ để chia sẻ cảm xúc của mình khiến khán giả truyền hình phải rớt nước mắt. Nhìn lại chặng đường của Mỹ Duyên, cũng như những chia sẻ của cô khi rời chương trình, khán giả đã rất tiếc nuối cho học trò của Lan Khuê.

Lan Khuê khóc nức nở khi chia tay Mỹ Duyên

Mặc dù tỏ ra mạnh mẽ khi biết được Mỹ Duyên bị loại, nhưng Lan Khuê lại không kìm được những giọt nước mắt thương học trò khi trở về căn nhà chung. Khi Mỹ Duyên chia sẻ câu chuyện đi thi để có thể có tiền chữa bệnh cho mẹ, khi cô ôm lấy HLV Lan Khuê và nhớ về khoảnh khắc đầu tiên được cô chọn ở vòng loại….tất cả những khoảnh khắc của Mỹ Duyên từ đầu chương trình được nhắc lại làm người xem không khỏi rưng rung, tiếc nuối cho cô gái mạnh mẽ này. Tuy dừng chân ở top 10, Mỹ Duyên vẫn có cơ hội quay trở lại nhà chung trong đêm chung kết cuối cùng với sự bình chọn của khán giả.

Tập 5 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 2/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lan Khuê khóc nức nở khi chia tay Mỹ Duyên