Dương Yến Ngọc chê VNTM giả tạo, Đỗ Mạnh Cường lại "xù lông"!

S.T, Khải Anh| 27/08/2012 08:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi tập 2 của VNTM phát sóng kết thúc, rất nhiều ý kiến lên tiếng về cách dạy catwalk của giám khảo Xuân Lan. Đáng chú ý trong số đó là phát biểu thẳng thắn của Dương Yến Ngọc trên Facebook.

Dù chỉ mới ở tập 2 phát sóng nhưng VNTM đã khiến nhiều người phải thắc mắc với những góc quay, hình ảnh các thí sinh khóc quá nhiều. Một số ý kiến cho rằng, kịch tính của những tập đầu chưa tới mức cao trào, khiến các thí sinh phải chịu áp lực đến cỡ vậy. Số khác lại cho hay, bởi chất lượng cuộc thi năm nay gắt gao và chuyên nghiệp hơn so với năm đầu phát sóng, nên việc các thí sinh áp lực trước bộ tứ quyền lực và bật khóc là điều không khó tưởng tượng.

Một trong số quan điểm thẳng thắn và gây chú ý nhất có lẽ là người mẫu Dương Yến Ngọc, cô cũng đã trải lòng sau khi xem xong tập phát sóng này và chia sẻ trên trang cá nhân: “Không thích Next Top Model, tại sao phải nghiêm khắc 1 cách dữ dội như thế, tại sao phải khóc....môi trường người mẫu ở Việt Nam đâu khốc liệt đến như thế...một kịch bản vụng về và giả tạo......”.

 Dương Yến Ngọc chê VNTM giả tạo, Đỗ Mạnh Cường lại
Status mà Dương Yến Ngọc đã viết.

Status của người mẫu này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và nhiều lời bình luận của bạn bè. Đặc biệt có dòng bình luận của NTK Đỗ Mạnh Cường khiến cho câu chuyện xung quanh phát ngôn của Dương Yến Ngọc càng trở nên thu hút. "Vì cái thời của em nó không nghiêm khắc nên em không thể bước ra sàn diễn quốc tế đó Ngọc à, còn môi trường của VNTM nghiêm khắc như vậy nên các em ấy thành công hơn em rất rất nhiều đấy. Tốt nhất làm đàn chị, đừng nên ăn nói như vậy, khó nghe lắm em..." - NTK Đỗ Mạnh Cường nêu quan điểm của mình.

Dương Yến Ngọc chê VNTM giả tạo, Đỗ Mạnh Cường lại
Người mẫu Trang Trần cũng nêu ra những quan điểm của mình về việc "dạy dỗ" các đàn em

Đáp trả lại lời bình của Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Dương Yến Ngọc cho hay: “Nghiêm khắc không bao giờ thừa, nếu để tìm kiếm người mẫu chiến đấu với thị trường nước ngoài em hoàn toàn ủng hộ. Nhưng nghiêm khắc quá có nên không khi mà tất cả những bạn tham gia đều còn rất trẻ. Áp lực về tâm lý sẽ làm nhiều bạn bỏ cuộc và chấm dứt ước mơ...”.

Dương Yến Ngọc chê VNTM giả tạo, Đỗ Mạnh Cường lại
NTK Đỗ Mạnh Cường

NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục: “Ngọc, em có thể thích, có thể không thích, nhưng anh nghĩ không nhất thiết phải nói ra những điều này khi em từng là siêu mẫu nổi tiếng một thời, và nhất là khi em không tham gia chương trình của bọn anh. Anh nghĩ em thừa thông minh để hiểu sự thành công của những cô gái trẻ này sau chương trình, và khác biệt hoàn toàn so với những cuộc thi tìm kiếm người mẫu ở Việt Nam. Áp lực về tâm lý, sự nghiêm khắc đã làm những cô gái trẻ trưởng thành, có lòng tin và cố gắng nhiều hơn nữa để thành công, chứ không ai bỏ cuộc như em nói cả”.

Dương Yến Ngọc chê VNTM giả tạo, Đỗ Mạnh Cường lại
Cuộc tranh luận giữa NTK Đỗ Mạnh Cường trên Facebook của "khổ chủ" Dương Yến Ngọc

Mỗi người đều có những lý lẽ riêng của bản thân, trong khi NTK Đỗ Mạnh Cường, người trực tiếp đóng vai trò giám khảo quyền lực của VNTM giữ quan điểm về cách dạy dỗ thí sinh trong những tập vừa qua, thì Dương Yến Ngọc lại cho rằng, mọi việc nên bắt đầu theo cung bậc và việc tạo quá nhiều áp lực sẽ khiến nhiều thí sinh bỏ cuộc.

Dương Yến Ngọc chê VNTM giả tạo, Đỗ Mạnh Cường lại
Dương Yến Ngọc

Ngoài Dương Yến Ngọc, ngay tối 26/8, khi kết thúc tập 2 VNTM, người mẫu Thúy Hạnh đã post lên Facebook status: “Bạn Lala ơi, đi catwalk là phải bắt chéo chân à???” Sau đó, Xuân Lan đã nhanh nhảu có câu trả lời “đi thẳng hai chân hai hàng hả Bùi Thuý hạnh??”.

Được biết ở tập phát sóng thứ 2 này, các thí sinh đã được học những kiến thức vỡ lòng của nghề người mẫu là chuyện đi catwalk. Giám khảo Xuân Lan đã nhiệt tình hướng dẫn các thí sinh cách đi catwalk với những nguyên tắc cơ bản như: “Khi đi hai chân các bạn phải chéo với nhau, trọng tâm dồn vô mũi chân, đầu gối phải thẳng, lưng cong, ngực mở ra, mặt không ngước lên không cúi xuống, phải nhìn thẳng...”

Dương Yến Ngọc chê VNTM giả tạo, Đỗ Mạnh Cường lại
Status mà cựu người mẫu Thúy Hạnh đã viết.

Dương Yến Ngọc chê VNTM giả tạo, Đỗ Mạnh Cường lại
Xuân Lan hướng dẫn catwalk.

Để tránh mất lòng cô bạn đồng nghiệp Thúy Hạnh đã mồi chài thêm câu “Mỗi người mỗi quan điểm thôi mà bạn Lala nhỉ, có gì đâu mà chiến tranh??? Tớ vẫn yêu bạn Lala vô cùng, sắp sửa chiến đấu với nhau ngày 29 nữa nhé bạn...cả ngày gặp nhau sẽ chí choé tiếp nhé :)". Tuy nhiên, đây chỉ là vài dòng comment mang tính chất vui vẻ của cặp đôi này mà thôi.

Dương Yến Ngọc chê VNTM giả tạo, Đỗ Mạnh Cường lại
Cả hai cùng xuất hiện ở 1 sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Yến Ngọc chê VNTM giả tạo, Đỗ Mạnh Cường lại "xù lông"!