Kelly Clarkson: "Tôi hài lòng với cân nặng của mình"

Vương Giang| 16/04/2015 06:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quán quân của American Idol mùa đầu tiên tạo dáng với con gái đầu lòng River Rose trên tạp chí phụ nữ nổi tiếng Redbook Magazine. Cô chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề tăng cân sau khi sinh của phụ nữ cũng như cách “giữ lửa” trong quan hệ vợ chồng.

Kelly Clarkson và con gái River Rose trên tạp chí Redbook
Kelly Clarkson và con gái River Rose trên tạp chí Redbook

Nữ ca sĩ 32 tuổi vốn không xa lạ với những lời công kích nhắm vào cân nặng của cô. Từ lúc bắt đầu sự nghiệp, Kelly vốn dĩ đã là một cô gái đẫy đà. Tuy nhiên, chiến thắng bất ngờ của cô tại American Idol năm 2002 đã buộc Kelly phải cấp tốc giảm cân để tạo dựng một phong cách năng động và “sexy”. “Thật tuyệt khi được ngắm nhìn cơ thể thon thả của mình trong những bộ đồ tắm quyến rũ. Nhưng nếu cho tôi chọn một lần nữa, tôi thà cứ làm một cô gái thừa cân”, Kelly chia sẻ với phóng viên Redbook.

“Chế độ kiêng cử để có một thân hình “chuẩn” trong một thời gian ngắn thực sự rất kinh khủng. Bạn không được ăn gì ngoài một ít rau và vài lát bánh mì mỗi ngày, cộng thêm hàng tá các loại thuốc giảm cân và chăm sóc da. Không ngày nào là dạ dày của tôi không bị đau quặn thắt. Khoảng thời gian đó ám ảnh tôi đến bây giờ”, cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ chỉ thực sự thoát khỏi cảnh “địa ngục trần gian” khi cô phát hiện mình mang thai hồi năm ngoái. Thời gian dài nghỉ ngơi chờ sinh cộng thêm chế độ bồi bổ của thai phụ đã khiến cho cân nặng của cô vọt lên gần gấp đôi. Nhưng Kelly không hề có ý định quay lại quá trình giảm cân khắc nghiệt nữa, “tôi thấy khỏe mạnh và hài lòng với bản thân mình”, cô nói.

“Ai khi mang thai cũng phải tăng cân. Có người giảm được, có người không. Nếu bạn có thời gian lo ngại về số cân của mình, thôi thì hãy tập trung chăm sóc con cho tốt”. Kelly cũng cho biết cô không cảm thấy có vấn đề gì khi người ta so sánh cô với những bà mẹ thon thả khác ở Hollywood. “Nhiều người gầy tự nhiên vì cơ thể họ trao đổi chất tốt. Tôi ước cơ thể mình cũng được như vậy, nhưng tôi chắc nhiều người cũng mong ước có được sự quản giao và tính cách lạc quan của tôi. Bạn phải học cách tập trung vào những ưu điểm của mình”.

Kelly và chồng, Brandon Blackstock trong ngày cưới. Cô hiện đang rất hạnh phúc với hôn nhân của mình.
Kelly và chồng, Brandon Blackstock trong ngày cưới. Cô hiện đang rất hạnh phúc với hôn nhân của mình.

Kelly cũng mở lòng về mối quan hệ với chồng, Brandon Blackstock với tạp chí Redbook. Cô cho biết mặc dù luôn đặt hôn nhân của mình lên hàng đầu, nhưng cô không coi Blackstock là “một nửa” của mình. “Tôi là một cá thể hoàn chỉnh và anh ấy cũng thế. Tại sao phải bỏ đi ‘một nửa’ của bản thân chỉ vì bạn đã kết hôn nhỉ?”.

Nữ ca sĩ chia sẻ cách tốt nhất để tránh sự nhàm chán trong quan hệ vợ chồng là luôn tìm cách tạo ra những sự bất ngờ, đặc biệt là trong việc “yêu” nhau. “Tôi từng thấy nhiều cập vợ chồng muốn quan hệ với nhau cũng phải lập thời khóa biểu. Đó không phải là một mối quan hệ đúng nghĩa”, Kelly chia sẻ.

Kelly cho biết mặc dù công việc của cô rất bận rộn nhưng cô luôn ưu tiên dành thời gian cho chồng con của mình, dù đôi lúc phải hủy show, bỏ tham dự các sự kiện. “Gia đình là trên hết. Làm được điều đó, bạn sẽ tạo ra một ‘mặt nạ oxy tinh thần’ cho mối quan hệ gia đình của mình không bao giờ gặp song gió”, Kelly còn cho biết thêm.

Kelly Brianne Clarkson, sinh năm 1982 tại Texas, Mỹ, trở thành một trong những ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng thế giới sau khi cô trở thành người chiến thắng cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Thần tượng nước Mỹ” (American Idol) năm 2002. Album đầu tay của cô, “Thankful” bán được 2 triệu bản chỉ riêng tại Mỹ. Album thứ hai, “Breakaway” thành công vang dội với 15 triệu bản bán ra trên toàn cầu và giúp cô giành được 2 giải Grammy vào năm 2004. Cô bắt đầu hẹn hò với Brandon Blackstock, con trai người quản lý của mình, từ năm 2012 và kết hôn vào tháng 10 năm 2013. River Rose là con gái đầu lòng của cả hai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kelly Clarkson: "Tôi hài lòng với cân nặng của mình"