6 đối thủ nặng ký của Sơn Tùng M-TP tại MTV EMA 2015

Hà Thu(TH)| 25/09/2015 07:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi đến Milan tranh giải ở hạng mục Best Southeast Asian Act, Sơn Tùng M-TP sẽ phải chạm chán với 6 đối thủ nặng ký trong khu vực Đông Nam Á.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã giành chiến thắng áp đảo trước Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Trịnh Thăng Bình… trong cuộc bầu chọn MTV Việt Nam và trở thành đại diện cho Việt Nam tranh giải ở hạng mục Best Southeast Asian Act. 

6 đối thủ nặng ký của Sơn Tùng M-TP tại MTV EMA 2015

Tuy nhiên, trước khi giành tấm vé tranh giải ở hạng mục này, Sơn Tùng sẽ phải có cuộc so tài quyết liệt với 6 đối thủ nặng ký ở khu vực Đông Nam Á. Dưới đây là bảng thành tích của 6 đối thủ mà Sơn Tùng M-TP sẽ đối mặt.

Faizal Tahir (Malaysia)

Faizal Tahir, một trong những nam ca sỹ nổi tiếng nhất của Malaysia từng gây tranh cãi khá nhiều khi có phong cách biểu diễn nổi loạn, nhưng vẫn sở hữu lượng fan đông đảo.

Sở hữu vẻ ngoài phong trần, mạnh mẽ, nam ca sỹ sinh năm 1978 này vì thế có rất nhiều fan nữ. Tuy từng nhiều lần bị chỉ trích vì có phong cách biểu diễn quá nổi loạn, không hợp với văn hóa hồi giáo tại Malaysia, nhưng Faizal Tahir vẫn được yêu thích và sở hữu lượng fan đông đảo.

6 đối thủ nặng ký của Sơn Tùng M-TP tại MTV EMA 2015

Bắt đầu đi hát từ năm 2004 và nổi tiếng từ khoảng năm 2006 đến nay, Faizal Tahir đã giành được nhiều thành tích với những album đình đám như Khalifah Pertama, Adrenalin...

Tại EMA Đông Nam Á 2015, Faizal Tahir chắc chắn sẽ là một đối thủ mà Sơn Tùng phải dè chừng.

NOAH (Indonesia)

NOAH, ban nhạc Rock/pop đình đám đến từ đất nước vạn đảo Indonesia là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. NOAH từng nằm trong danh sách bình chọn EMA Đông Nam Á 2014 nhưng đã không vượt qua được đại diện của Philipines.

6 đối thủ nặng ký của Sơn Tùng M-TP tại MTV EMA 2015

Là một trong những ban nhạc đang thành công nhất tại Indonesia, NOAH gồm 5 thành viên: Ariel (Nazril Irham), Uki, Loekman, David, Reza. NOAH tạo nên dấu ấn riêng biệt như một nhóm nhạc có dòng nhạc tươi mới, giàu tình cảm qua các album được ví bán chạy "như tôm tươi" như: Ini Cinta, Tak Lagi Sama, Hidup Untukmu, Mati Tanpamu…

Trong nhiều năm qua, NOAH được coi là nhóm nhạc thành công và nổi tiếng nhất Indonesia, lập được không ít thành tích trên đấu trường quốc tế. Đáng chú ý nhất là giải Best Contribution Award (giải thưởng cho nghệ sĩ có đóng góp xuất sắc nhất) của nhóm nhạc tại Asia Song Festival Korea.

Nadine Lustre (Philippines)

Nadine Lustre là đại diện cho Philippines tranh giải EMA năm nay. Ở tuổi 22, Nadine Lustre còn rất trẻ nhưng đã đạt được nhiều thành công khiến khán giả phải ngưỡng mộ.

6 đối thủ nặng ký của Sơn Tùng M-TP tại MTV EMA 2015

Xét về nhiều mặt, Nadine Lustre không hề kém Sơn Tùng M-Tp ở độ nổi tiếng, giàu có và lượng fan đông đảo. Là cựu thành viên của nhóm Pops girls, Lustre bắt đầu nổi tiếng vào đầu năm 2014 khi tham gia bộ phim Diary ng Panget, và cho ra mắt một loạt đĩa đơn rất thành công như No Erase, Bahala Na, Para-paraan, Hanap-hanap…

Mới đây, ca khúc “Me and You” của Lustre đã được trao giải Titanium của SBS PopAsia - một chương trình âm nhạc nổi tiếng của đài truyền hình SBS – Úc.

Bên cạnh việc là một ca sĩ nổi tiếng, Nadine Lustre tham gia vào nhiều lĩnh vực khác như làm MC, diễn viên và đều đạt được những thành công ấn tượng.

James Reid (Philippines)

James Reid, nam ca sỹ mới 20 tuổi, là gương mặt thứ hai đại diện cho Philipines tranh tài tại EMA Đông Nam Á năm nay, cùng với Nadine Lustre. Đây chính là điều khá đặc biệt của EMA Đông Nam Á 2015 khi Philipines có tới 2 đại diện tranh giải, trong khi đó các quốc gia còn lại chỉ có một gương mặt tranh tài.

6 đối thủ nặng ký của Sơn Tùng M-TP tại MTV EMA 2015

Giống như Sơn Tùng, James Reid vừa là ca sĩ, dancer, diễn viên lại có khả năng sáng tác nhạc khá đỉnh. Đến nay, hầu hết các bản hit của James Reid đều là do anh tự sáng tác và kiêm luôn các công đoạn khác như phối khi, đạo diễn thực hiện các MV.

James Reid từng nổi tiếng khi chiến thắng cuộc thi Pinoy Big Brother: Teen Clash 2010. Thời gian gần đây, anh cũng thu được nhiều thành công trong âm nhạc khi album mang tên Reid đã được phát hành và leo lên vị trí số 2 trên BXH iTunes của Philippines, đứng ngay sau album 1989 của Taylor Swift.

Slot Machine (Thái Lan)

Slot Machine là đại diện Thái Lan tham dự EMA Đông Nam Á năm nay. Giống như NOAH, Slot Machine cũng không còn là cái tên xa lạ khi từng tham dự tranh giải EMA Đông Nam Á năm ngoái, tuy nhiên, ban nhạc đến từ đất nước chùa Vàng không vượt qua được đại diện Philipines.

6 đối thủ nặng ký của Sơn Tùng M-TP tại MTV EMA 2015

Là một ban nhạc gạo cội và có nhiều năm hoạt động, Slot Machine đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín tại Thái Lan và xây dựng được thương hiệu, chỗ đứng vững chắc trong làng nhạcThái Lan. Những giải thưởng mà Slot Machine đã giành được có thể kể đến như giải Ca khúc của năm tại lễ trao giải Seed Awards, đề cử tranh giải Album nhạc rock của năm, Rock Nghệ sĩ của năm và Music Video của năm.

The Sam Willows (Singapore)

Đối thủ cuối cùng của Sơn Tùng tại EMA Đông Nam Á 2015 là The Sam Willows – một ban nhạc nam – nữ gồm 4 thành viên đến từ quốc đảo Sư tử Singapore. The Sam Willows thành lập tháng 5/2012, bao gồm 2 chị em Narelle Kheng và Benjamin Kheng cùng với người bạn Sandra Riley Tang và Jonathan Chua.

6 đối thủ nặng ký của Sơn Tùng M-TP tại MTV EMA 2015

The Sam Willows không chỉ nổi tiếng khắp Singapore, mà còn có nhiều hoạt động âm nhạc quốc tế như đại diện cho Singapore tham dự Liên hoan Âm nhạc Tây Úc, thu âm album đầu tay cùng nhà sản xuất Harry Sommerdahl (Thụy Điển)…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6 đối thủ nặng ký của Sơn Tùng M-TP tại MTV EMA 2015