Hoa hậu Phạm Hương quyết tâm trở thành Thạc sĩ

Diệu Chi| 23/10/2015 20:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tân hoa hậu Phạm Hương giải đáp thắc mắc về những vấn đề mà công chúng đang quan tâm về cô, cũng như chia sẻ những áp lực mà cô từng phải trải qua trong cuộc sống và công việc.

Trưa nay (23/10), với tư cách là khách mời của chương trình "Vui sống mỗi ngày" được phát sóng trên đài truyền hình quốc gia VTV3, Hoa hậu Phạm Hương vui vẻ giải đáp nhiều câu hỏi khó của MC Phương Mai về những vấn đề mà công chúng đang quan tâm. Đó cũng là những chia sẻ xung quanh việc vượt qua nhiều áp lực mà Phạm Hương đã từng phải trải qua.

Sau khi đăng quang Hoa hậu, cuộc sống của Phạm Hương thay đổi hoàn toàn. Từ một người mẫu không mấy được chú ý, giờ cô trở thành tâm điểm của truyền thông và khán giả. Tuy nhiên, nhờ vậy cô có ý thức hơn trong việc giữ gìn hình ảnh và có trách nhiệm với cuộc sống của mình.

Hoa hậu Phạm Hương quyết tâm trở thành Thạc sĩ

MC Phương Mai và Hoa hậu Phạm Hương trong chương trình 

Luôn là người điềm đạm, bình tĩnh và thẳng thắn, mỹ nhân gốc Hải Phòng đã trả lời dứt khoát mọi câu hỏi Phương Mai đặt ra. Trong đó, Phạm Hương cho biết mình là người sống nội tâm nên không dễ dàng bày tỏ cảm xúc hay thể hiện với người xung quanh, đó là điều cô phải trau dồi hàng ngày để giao tiếp tốt hơn. 

Đặc biệt hơn, Hoa hậu cũng thừa nhận mình không phải là người hoàn hảo nên với mỗi cuộc thi khi tham gia, Phạm Hương sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân. Cô cho đó là sự cầu tiến và trải nghiệm mà mình cần có trong cuộc sống.

Cô hiện tại đang cố gắng trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng trước ngày đến với đấu trường sắc đẹp nóng bỏng nhất hành tinh có tên Hoa hậu Hoàn Vũ. Phạm Hương cho biết bản thân sẽ cố gắng thật nhiều để có thể giành được một vị trí xứng đáng, như Phương Mai chúc cô có thể vào Top 10 chung cuộc.

Hoa hậu Phạm Hương quyết tâm trở thành Thạc sĩ

Phạm Hương sẽ bắt đầu khóa huấn luyện cấp tốc để tham dự Hoa hậu Thế Giới vào thời gian tới.

Từng tốt nghiệp Đại học Thương mại và trở thành giảng viên trường cao đẳng, Phạm Hương cũng cho biết mục tiêu tiếp theo, sau khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là cô sẽ đi học và lấy bằng thạc sĩ, tiếp tục công việc giảng dạy và công tác ngành sư phạm.

Bên cạnh đó, trong cuộc trò chuyện, Phạm Hương chia sẻ khá nhiều điều, đặc biệt, cô thẳng thắn nói về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Theo Phạm Hương, hình ảnh mọi người tìm thấy đã được cô chụp cách đây 5 năm. Thuở đó, khi mới bước vào nghề, trông cô hồn nhiên, ngây thơ, mộc mạc nên khuôn mặt không sắc nét, gọn gàng như bây giờ.

Qua 5 năm, qua mỗi cuộc thi mà Phạm Hương trải nghiệm, cô được mọi người dạy về cách trang điểm, kiểu tóc... Chưa kể, cô đã phải chạy bộ, tập thể dục rất nhiều để cơ thể trở nên thon gọn, nhẹ nhàng như bây giờ. 'Thời gian giúp mình thay đổi nhiều thứ. Nó sẽ làm mình hoàn thiện và đẹp hơn'.

Phạm Hương nói thêm, nhiều người hỏi cô có quyết định tân trang vòng 1 trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới hay không, nhưng cô không có ý định. Người đẹp cho rằng, chỉ cần tập luyện nhiều hơn và ăn mặc tinh tế sẽ cải thiện được nhược điểm cơ thể. Vốn dĩ, Phạm Hương rất sợ đau đớn khi đụng chạm 'dao kéo'.

Hoa hậu Phạm Hương quyết tâm trở thành Thạc sĩ

Phạm Hương chụp ảnh cùng ê kíp thực hiện chương trình.

Trong thời gian thi, Phạm Hương bị bủa vây bởi nhiều tin đồn nhưng cô chọn cách không đọc báo, nghe đài, xem TV hay lên mạng xã hội để tránh suy nghĩ lung tung. Nhờ vậy, cô thấy thanh thản, nhẹ nhàng và còn tăng tới 3kg. 'Mình không sai thì không phải sợ bất cứ điều gì cả', Hương khẳng định. 

Trong tuần tới, Phạm Hương cùng đơn vị quản lý sẽ bắt tay vào công tác chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015. Hiện Phạm Hương đã trở về quê nhà và sớm trở lại thành phố Hồ Chí Minh để bắt tay vào khóa huấn luyện chuyên nghiệp, cùng các chuyên gia ở các lĩnh vực để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi Miss Universe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Phạm Hương quyết tâm trở thành Thạc sĩ