Hoa hậu H’Hen Niê không bị 'bỏ quên' nhờ điều này!

Minh Khang| 21/07/2018 12:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Hoa hậu H’Hen Niê có chuyến công tác tại Đà Nẵng, tham gia các hoạt động cộng đồng tại đây. Đây cũng chính là yếu tố khiến người đẹp luôn có một vị trí trong lòng công chúng chứ không hề bị "bỏ quên".

Dù đang rất bận rộn với nhiều kế hoạch tập luyện chuẩn bị Miss Universe 2018 nhưng Hoa hậu H’Hen Niê vẫn dành trọn thời gian hai ngày đồng hành liên tục trong tất cả các hoạt động của chương trình.

Hoa hậu H’Hen Niê không bị 'bỏ quên' nhờ điều này!

Vừa đáp xuống sân bay Đà Nẵng, Hoa hậu H’Hen Niê vội di chuyển đến nơi diễn ra buổi giao lưu với các nữ sinh dân tộc thiểu số, nằm trong chuỗi hoạt động “Ngày hội ước mơ”. Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ về sự nỗ lực vươn lên của bản thân, vượt qua hủ tục như bỏ học, tảo hôn trong dân tộc thiểu số… đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến các nữ sinh, qua đó giúp các em định hướng và làm chủ ước mơ, cuộc sống của mình. Cô đặc biệt nhấn mạnh về việc người phụ nữ nên cân bằng giữa sắc đẹp – tri thức và thân thiện ngồi cùng bàn trò chuyện với các em trong không gian vô cùng gần gũi và cởi mở.

Hoa hậu H’Hen Niê không bị 'bỏ quên' nhờ điều này!

Tiếp nối chuỗi hoạt động cộng đồng, trong sự kiện trao học bổng “Mở đường đến tương lai” thuộc chương trình “Nâng Bước Đến Trường – Thắp Sáng Tương Lai”, Hoa hậu H’Hen Niê tạo bất ngờ thú vị khi xuất hiện tại chương trình trong trang phục dân tộc H’Mông. Nói về lý do chọn trang phục này, cô bật mí rất hào hứng tham gia sự kiện này vì có sự tham gia của nhiều nữ sinh thuộc các dân tộc khác nhau, cô chọn ý tưởng hóa thân thành cô gái dân tộc H’Mông để không khí chương trình trở nên gần gũi ấm cúng hơn.

Hoa hậu H’Hen Niê không bị 'bỏ quên' nhờ điều này!

Thay mặt ban tổ chức, Hoa hậu H’Hen Niê đã trao học bổng cho các em nữ sinh dân tộc thiểu số có thành tích học tập khá giỏi, học bổng bao gồm tài trợ tiền học phí và đài thọ chi phí sinh hoạt, quần áo, sách vở trong suốt 3 năm trung học phổ thông, 4 năm cao đẳng, đại học.

Hoa hậu H’Hen Niê không bị 'bỏ quên' nhờ điều này!

Sáng hôm sau, Hoa hậu H’Hen Niê có mặt từ sớm tại điểm tập kết để cùng các bạn thanh niên tham gia hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường. Cô hào hứng dẫn đầu đoàn xe đạp vòng quanh những con đường ven biển ra chợ Hàn nhằm tuyên truyền cổ động việc không sử dụng bao nylon tái chế gây ảnh hưởng đến môi trường tại chợ Hàn. Là người rất thích các hoạt động thể thao nên Hoa hậu H’Hen Niê vô cùng “phấn khích” và liên tục cười, vẫy tay chào mọi người trên suốt đoạn đường. Sau đó, cô cùng đoàn vào chợ Hàn để trao tặng túi giấy cho bà con tiểu thương tại đây.

Tiếp nối chuỗi chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê đến thăm, vui chơi cùng trẻ em kém may mắn tại làng Hy Vọng. Sự chào đón, tình cảm quấn quít của các em khiến Hoa hậu H’Hen Niê rất xúc động, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ đối tượng trẻ em kém may mắn luôn gây cho cô nhiều cảm xúc nhất, cô hy vọng tổ chức VCF, quỹ học bổng Vừ A Dính cũng như các cơ quan tổ chức khác cũng quan tâm và thực hiện nhiều hơn những chuyến thăm hỏi động viên, hỗ trợ ý nghĩa này để góp phần lan tỏa giá trị nhân ái đến cộng đồng.

 Hoa hậu H’Hen Niê không bị 'bỏ quên' nhờ điều này! Hoa hậu H’Hen Niê không bị 'bỏ quên' nhờ điều này! Hoa hậu H’Hen Niê không bị 'bỏ quên' nhờ điều này! Hoa hậu H’Hen Niê không bị 'bỏ quên' nhờ điều này!    

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu H’Hen Niê không bị 'bỏ quên' nhờ điều này!