Tìm không gian lãng mạn cho ngày 8/3

Anh Vũ(TH)| 07/03/2016 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một không gian lãng mạn sẽ khiến cho buổi hẹn hò với một nửa yêu thương trong ngày 8/3 thêm ý nghĩa.

Bạn sẽ đi đâu cùng nửa yêu thương của mình trong ngày 8/3. Rạp chiếu phim? Nhà hàng? Điểm vui chơi giải trí? Hay đơn giản là những quán cà phê độc đáo vừa quen vừa lạ nhưng không kém phần lãng mạn ngay tại Hà Nội? Không tin bạn hãy thử xem.

Bar Summit

Tìm không gian lãng mạn cho ngày 8/3

Nằm ở tầng 20 khách sạn Sofitel Plaza, Bar Summit được xem là trong những quán cà phê lãng mạn nhất Hà Nội, là sự lựa chọn lý tưởng dành cho buổi hẹn hò của các cặp đôi trong ngày 8/3 này. Summit Bar có không gian lãng mạn và sang trọng mang phong cách Pháp với nhiều chương trình đồ uống, nghệ thuật giải trí khác nhau được thực hiện trong suốt cả tuần và đặc biệt vào các ngày lễ.

Cùng thưởng thức bữa tối hay nhấp nháp những ly đồ uống ngon tuyêt trong một không gian sang trọng, ấm áp lung linh ánh nến, phóng tầm mắt  ra xa là khung cảnh Hồ Tây và chiêm ngưỡng thành phố rực rỡ ánh đèn phía dưới, sẽ giúp bạn muốn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người ấy trong buổi hẹn hò của mình.

August cafe

Tìm không gian lãng mạn cho ngày 8/3

Không gian ấm áp, ngọt ngào ở August cafe – số 8 Hạ Hồi là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi trong ngày 8 tháng 3. August Cafe có ba tầng, ở tầng một được thiết kế và bày trí rất riêng biệt mang nét trẻ trung; tầng hai là không gian xen lẫn cổ điển và hiện đại kết hợp rất hài hòa còn tầng 3 là không gian vô cùng lãng mạn dành cho những ai đang yêu hay những ai ưa thích sự nhẹ nhàng, bay bổng.

CUP Of TEA Cafe & Bistro 

Tìm không gian lãng mạn cho ngày 8/3

Buổi hẹn hò của bạn sẽ càng thêm nhẹ nhàng và lãng mạn bởi cảm giác dịu dàng mà không gian này mang lại trong “khu vườn bí mật” vào một ngày mùa xuân xanh mướt như ngày 8/3 này. Sở dĩ CUP Of TEA Cafe & Bistro nhỏ xinh nằm trong ngõ 81 Linh Lang này được gọi là “bốn mùa” vì bên trong quán lúc nào cũng ngập tràn và rực rỡ sắc màu của hàng chục loài hoa khác nhau, quyện cùng màu xanh mướt của lá tạo nên một không gian cực sinh động và tươi mới mà vẫn không thiếu sự ấm áp.

Kat Café

Tìm không gian lãng mạn cho ngày 8/3

Nếu cả hai bạn đều là những người yêu thích du lịch thì Kat Cafe sẽ là điểm hẹn hò tuyệt vời dành cho các bạn trong dịp 8/3 này. Một không gian cafe trong nhà nhưng được thiết kế khiến bạn có cảm giác như đang được hẹn hò lãng mạng giữa một bãi biển cát trắng.Tầng 4 của Kat Cafe được thiết kế theo kiểu mở, bốn phía lộng gió, dưới chân là bãi cát trắng tinh, mát rượi, ngồi ở đây ban sẽ có cảm giác như đang ngồi trên một bãi biển thơ mộng, cảm nhận những cơn gió nhẹ nhàng thổi qua.

The Coffe House

Tìm không gian lãng mạn cho ngày 8/3

Một không gian khác mà bạn có thể lựa chọn cho buổi hẹn hò của mình là The Coffe House, quán cafe được hình thành từ “giấc mơ về một ngôi nhà tuyệt đẹp giữa lòng thành phố” với không gian mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thân quen ấm áp. Ở nơi đó có chiếc ghế sofa êm ái và chiếc bàn nhỏ quen thuộc gợi cảm giác về một gia đình nhỏ bình yên khiến cho bạn cảm thấy gần gũi nhau hơn trong buổi hẹn hò.    

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm không gian lãng mạn cho ngày 8/3