AmanResorts: Trải nghiệm liệu pháp thư giãn xương sống

Theo Báo Người tiêu dùng| 30/05/2015 15:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Cameron Walker, chuyên gia đến từ Úc với hơn 15 năm kinh nghiệm về liệu pháp thư giãn xương sống (Craniosacra) sẽ đến Amanoi và có những buổi trị liệu giúp hồi sinh sức sống, sự tươi trẻ cho du khách.

Khung cảnh nhìn nắng sớm.

Khung cảnh nhìn nắng sớm.

AmanResorts (Ninh Thuận), chuỗi biệt thự sang trọng và đắt giá nhất Việt Nam, theo tiêu chuẩn 6 sao, trong top 33 khách sạn mới tuyệt vời nhất thế giới 2014 theo bình chọn của tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveler. Nét độc đáo khu resort được bày trí theo phong cách truyền thống, du khách tới đây tận hưởng cuộc sống vương giả, được ngao sơn du thủy với thế đất dựa núi hướng biển. Từ Amanoi Resort, du khách có thể dễ dàng đi thăm quan các danh lam thắng cảnh của tỉnh Ninh Thuận như vịnh Vĩnh Hy, làng gốm Bàu Trúc, rừng quốc gia Núi Chúa.

Không chỉ tận hưởng cuộc sống trong mơ, AmanResorts còn mang đến sự bình yên trong tâm hồn và du khách đến đây còn thụ hưởng hàng loạt liệu pháp phục hồi sức khỏe. Ngoài phương pháp truyền thống còn kết hợp với chuyên gia nước ngoài hướng dẫn du khách hoạt động tập luyện, phục hồi và một loạt phương thức điều trị giúp mang lại cảm giác tràn đầy sức sống.

Khu nghỉ dưỡng Amanoi.

Khu nghỉ dưỡng Amanoi.

Không gian Amanoi, nơi luyện tập yoga.
Không gian Amanoi, nơi luyện tập yoga.

Trong mùa hè này từ tháng 4-8/2015 lần lượt Cameron Walker, một chuyên gia đến từ Úc với hơn 15 năm kinh nghiệm trong liệu pháp Craniosacral (liệu pháp thư giãn xương sống), yoga, luyện tập hơi thở... ông sẽ lưu lại Amanoi và có những buổi trị liệu giúp hồi sinh sức sống, sự tươi trẻ cho du khách. Ngoài ra, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm tươi, Dean Gleeson trong suốt tháng 6/2015 sẽ hướng dẫn nấu ăn và pha chế đồ uống. Chuyên gia huấn luyện Andrew Cox sẽ giúp du khách các buổi luyện tập và thể dục đầy thử thách và thú vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AmanResorts: Trải nghiệm liệu pháp thư giãn xương sống