Galaxy S8 sẽ là smartphone đầu tiên xuất xưởng với RAM 8 GB

Kiên Trung| 28/12/2016 13:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung đang tìm cách hạn chế số lượng thông tin rò rỉ liên quan đến thiết bị di động sắp tới của mình, nhưng có vẻ như các nỗ lực này không có tác dụng.

Báo cáo mới nhất đến từ các chuỗi cung ứng tại châu Áu cho biết Galaxy S8 có thể sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới đi kèm với 8 GB bộ nhớ RAM.

Trước đó, trong năm nay đã có một vài nhà sản xuất smartphone ra mắt thiết bị đi kèm bộ nhớ RAM 6 GB, nhưng danh sách này không bao gồm Samsung. Gã khổng lồ Hàn Quốc được đồn đại sẽ tạo ra phiên bản Galaxy Note 7 đặc biệt cho thị trường Trung Quốc đi kèm với RAM 6 GB, đáng tiếc là điều đó đã không xảy ra.

Galaxy S8 sẽ là smartphone đầu tiên xuất xưởng với RAM 8 GB

Kể từ năm 2017 tới đây, dòng Galaxy S được cho là sẽ sử dụng màn hình cong

Nhưng theo một nguồn tin thân thuộc với các kế hoạch của Samsung cho biết trên mạng xã hội Weibo rằng Galaxy S8 sẽ là smartphone được trang bị chip xử lý 10 nm, 8 GB bộ nhớ RAM và sử dụng tiêu chuẩn bộ nhớ flash UFS 2.1.

Trong danh sách này, một số thông tin đã được tiết lộ trước đó cho biết điện thoại hàng đầu của Samsung trong năm 2017 sẽ đi kèm với chip 10 nm bên trong, bao gồm tùy chọn chip Qualcomm Snapdragon 835 và chip Exynos mới. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên có thông tin nói rằng điện thoại có thể đi kèm 8 GB bộ nhớ RAM. Đó thực sự là một thành tích ấn tượng dành cho một chiếc điện thoại, có điều không gian bộ nhớ RAM lớn đặt ra những dấu hỏi về thời lượng pin của thiết bị.

Ngoài ra, chi tiết về bộ nhớ flash với tiêu chuẩn UFS 2.1 cũng là một tính năng khá thú vị, nhưng chưa rõ liệu điều này sẽ giúp tốc độ đọc và ghi của Galaxy S8 nhanh hơn một cách nổi bật so với Galaxy S7 hay không.

Theo kế hoạch thì Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S8 với hai phiên bản riêng biệt vào năm tới, trong đó có một phiên bản thông thường và một phiên bản phablet có hậu tố Plus. Chi tiết về sản phẩm có thể được tiết lộ vào cuối tháng Hai tại Barcelona, Tây Ban Nha trước khi được phát hành vào tháng Tư tại New York, Mỹ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S8 sẽ là smartphone đầu tiên xuất xưởng với RAM 8 GB