Đỗ Mạnh Cường đi "xế hộp bóng lộn" đến casting Next Top Model

HT, Photo: Ly Vo Phu Hung (TH)| 12/08/2013 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các mùa trước Ban Giám Khảo Vn Next Top Model thường xuất hiện bằng Limousin, nhưng năm nay trái với thông lệ, thì Đỗ mạnh Cường xuất hiện bằng chiếc xe Mercedes màu đỏ nổi bật và cá tính.

Vẫn giữ phong cách riêng với style đậm cá tính khi xuất hiện, không chỉ có vậy, nhà thiết kế tài năng này còn khiến mọi người đổ dồn ánh mặt về phía mình khi đến buổi casting Next Top Model mùa 4 với chiếc xế hộp bạc tỷ mới coóng màu đỏ cùng giám khảo đồng hành Nam Trung.

Được biết, Đ Mnh Cường cũng là “Thành viên câu lc b người ni tiếng Mercedes Benz Viet Nam”. Cùng với đó danh hiệu: Best degisner 2011 - 2012 & Nhà thiết kế được yêu thích nht năm 2013, anh xng đáng tiếp tc ngi v trí làm Ban giám kho và là c vn thi trang cho Vit Nam Next Top Model năm nay.

Đỗ Mạnh Cường đi

Đỗ Mạnh Cường đi
Xế hộp bạc tỷ Đỗ Mạnh Cường mới 'tậu"

Đỗ Mạnh Cường đi

Đỗ Mạnh Cường đi

Đỗ Mạnh Cường đi

Đỗ Mạnh Cường đi
Giám khảo Đỗ Mạnh Cường xuất hiện với chiếc xe C 250 Mercedes màu đỏ cùng Nam Trung.

Bằng tài năng và sự sáng tạo không ngừng. Đ Mnh Cường được đánh giá là nhà thiết kế thi trang hàng đu hin nay ti Vit Nam và liên tc cho ra mt nhiu b sưu tp n tượng trong các show din thi trang ln như The Muse, Le Jardin Đp… và sp ti là Butterfly vào tháng 11.2013. Nhà thiết kế Đ Mnh Cường đang ngày càng khng đnh v trí ca mình trong làng thi trang Vit.

Thanh Hằng xứng tầm vedette đêm
Đ Mnh Cường đang là cái tên được vinh danh số một Việt Nam với những show thời trang hoành tráng
và đẳng cấp
.

S tr li ca Đ Mnh Cưng là điu không khó đoán. Ngi “ghế nóng” nhà thiết kế Đ Mnh Cường đã xây dng cho mình hình tượng mt v giám kho “trm tính” và có phn “nghiêm ngh” nhưng cũng đy tình cm khi đưa ra nhng nhn xét mang tính chuyên môn dành cho các thí sinh.

Đỗ Mạnh Cường đi

Nhn xét v vic ngưi mu nam s đưc tham gia chương trình, anh chia s: “Đi vi tôi, đây s là mt cuc cnh tranh vô cùng hp dn, khc lit và không th đoán trưc bt ng gì s xy ra. T trưc ti nay, ngưi mu nam Vit Nam chưa có cơ hi đ th hin bn thân mình nhiu. Vic thay đi format trong chương trình s là cơ hi rt ln đ ngưi mu nam khng đnh v trí cũng như nhng cng hiến ca h đi vi xã hi. Tôi hy vng th trưng thi trang nam ti Vit Nam s khi sc sau chương trình năm nay”. 

Đỗ Mạnh Cường đi

Đỗ Mạnh Cường đi
Giám khảo Đỗ Mạnh Cường và Nam Trung

Đỗ Mạnh Cường đi

Đỗ Mạnh Cường đi

Đỗ Mạnh Cường đi

Adam Williams – Chuyên gia đào to catwalk ni tiếng ca Úc, đng thi cũng là mt người mu thi trang đình đám ti x s chut túi s là giám kho khách mi ti vòng sơ tuyn VN's Next Top Model 2013.

Vòng sơ tuyn ca chương trình được t chc ti hai khu vc TP. HCM vào ngày 12/8 ti Trung tâm hi ngh Grand Palace, và Hà Ni vào ngày 19/8 ti Trung tâm thương mi The Garden.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Mạnh Cường đi "xế hộp bóng lộn" đến casting Next Top Model