Công ty thành viên DCB đổi tên thành Công ty TNHH Đo đạc xây dựng kinh doanh nhà DCB

PV| 09/11/2020 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được biết, vào ngày 30/10/2020, căn cứ giấy phép kinh doanh số 0312478352 được sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh chứng nhận, Công ty TNHH Đo Đạc Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng DCB chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Đo Đạc Xây Dựng Kinh Doanh Nhà DCB, gọi tắt DCB Construction.

Việc đổi tên công ty mang ý nghĩa củng cố sức mạnh tạo thương hiệu vững chắc, tiếp tục phát triển theo hướng “Bền vững – Kinh tế – Công năng – Thẩm mỹ”, góp phần vào công cuộc phát triển hiện đại của đất nước. Từ đó, mọi người có thể yên tâm tiếp tục đồng hành cùng với chúng tôi trong nhiều dự án khác nhau.

Quá trình thay đổi tên cũng góp phần quan trọng trong việc nâng cao vị thế của tập đoàn trên thị trường hiện nay.

DCB Group xây dựng tên tuổi của mình dựa trên chuỗi giá trị bao gồm độ chính xác, tinh thần trách nhiệm và sự tận tụy. Công ty luôn mong  muốn chinh phục các yêu cầu khắt khe nhất về tiến độ và chất lượng của tất cả các đối tác trong và ngoài nước. Sứ mệnh của DCB Group là cung cấp các sản phẩm dự án tiềm năng, vị trí trắc địa tạo nguồn cung ứng hợp lý cho đối tác - khách hàng.

Công ty TNHH Đo Đạc Xây Dựng Kinh Doanh Nhà DCB là thành viên của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tập Đoàn DCB. Được biết, đây là tên gọi được lựa chọn trong suốt thời gian dài với mong mỏi tương xứng với tiềm năng và quy mô của tập đoàn, đánh dấu những bước chuyển mình về cả tư duy, chiến lược kinh doanh… Theo quy định, việc thay đổi tên không ảnh hưởng đến giao dịch với các đối tác và khách hàng cũng như việc thực hiện các hợp đồng đã kí kết trước đây.

Được thành lập đến nay đã là 11 năm với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên có trình độ chuyên môn, có tinh thần đồng đội cao, cơ sở vật chất hiện đại, đi đầu trong khâu nắm bắt tâm lý của khách hàng, DCB Group nhanh chóng tạo được lòng tin, giúp mọi người giải quyết hết những khó khăn trong các lĩnh vực như: Đầu tư dự án, bất động sản dân dụng, bất động sản công nghiệp, Logistics.

Tập Đoàn DCB gọi tắt là DCB Group hiện đang là chủ đầu tư các dự án DCB. Dự án 50 Nguyễn Quý Yêm với diện tích hơn 3.000 m2 và dự án 230 Hồ Học Lãm cũng với diện tích tương tự đều là những dự án đáng chú ý.

Dự án trường học của tập đoàn DCB đang thu hút sự quan tâm của nhiều người

Dự án 50 Nguyễn Quý Yêm DCB Group: Hiện tập đoàn đã thực hiện nghĩa vụ tài chính 10 tỷ đồng đối với lô đất 50 Nguyễn Quý Yêm. Thửa 402, tờ 44, hẻm 50/1 Nguyễn Quý Yêm, phường An Lạc, Bình Tân chuyển nhượng từ ông bà Lê Như Nguyên - Nguyễn Kiều Diễm Chi.

Dự án 230 Hồ Học Lãm DCB Group tại P.An Lạc, Q.Bình Tân. GCN: CH04083 cấp ngày 27/02/2012 với diện tích: 3.072m2. Thửa 424, tờ 107, phường An Lạc, Bình Tân, chuyển nhượng từ ông bà Lâm Hoàng - La Ngọc Vũ . 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty thành viên DCB đổi tên thành Công ty TNHH Đo đạc xây dựng kinh doanh nhà DCB