Xuất hiện video rò rỉ Sony G3121, có thể là Xperia XA2

Diệp Hân| 30/01/2017 19:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sony có thể ra mắt nhiều smartphone mới tại MWC 2017 diễn ra trong vòng chưa đầy 1 tháng nữa, với con số lên đến 5 sản phẩm, một điều khá khó hiểu.

Nhưng trước khi mọi thứ khó hiểu diễn ra, một video rò rỉ trên tay sản phẩm, có thể mang đến cho người dùng cái nhìn về một model đặc biệt có tên G3121. Mặc dù tên gọi chính thức sản phẩm chưa được đưa ra, nhưng đó có khả năng là một smartphone tầm trung, một phiên bản kế thừa của Xperia XA ra mắt vào năm ngoái.

Xuất hiện video rò rỉ Sony G3121, có thể là Xperia XA2

Thông số cho thấy smartphone sẽ trang bị hệ điều hành Android mới nhất của Google

Khi Sony công bố dòng Xperia X mới tại MWC 2016, Xperia XA là sản phẩm rẻ nhất trong ba phiên bản được hãng điện thoại Nhật Bản công bố. Trong khi nó chia sẻ tính năng máy ảnh thông minh như Xperia X và Xperia X Performance, sản phẩm có nhiều điều khác biệt về ngoại hình. Sony đã tập trung vào tính sắc cạnh của smartphone nhằm mang đến một giao diện hiển thị mượt mà hơn.

Liên quan đến G3121 mới, đây có thể là một sản phẩm kết nối giữa những điều cũ và mới. Tuy nhiên, không giống như Xperia XA, phiên bản mới này dường như áp dụng các thiết kế Loop Surface tương tự như điện thoại Xperia XZ và X Compact. Nó vẫn được làm bằng nhựa, nhưng nhấn mạnh về tính chất đặc biệt trên đó.

Xuất hiện video rò rỉ Sony G3121, có thể là Xperia XA2

Cạnh bên của chiếc smartphone rò rỉ

Video không thực sự cung cấp cho người dùng các thông số kỹ thuật của smartphone, nhưng Sony được cho là đang có kế hoạch trang bị chip xử lý tầm trung Helio P20 của MediaTek cho sản phẩm của mình. Điều này bao gồm một phiên bản màn hình 5,2 inch Full HD, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và camera 23 MP ở mặt sau. Phiên bản khác trang bị màn hình 5 inch HD, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và camera 16 MP ở mặt sau. Với tên phiên bản G32XX, G3121 rất có thể là phiên bản cấu hình thấp nhất.

Chi tiết về video phiên bản G3121 của Sony được cung cấp tại địa chỉ https://www.youtube.com/watch?v=3PtFKWwWCnc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện video rò rỉ Sony G3121, có thể là Xperia XA2