Công nghệ

Sony thâu tóm hãng sản xuất tai nghe cao cấp Audeze

Thục Anh (T/H) 29/08/2023 - 16:31

Sau khi “về với đội” Sony, Audeze sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm cho các phân khúc. Công ty sẽ hoạt động độc lập, đồng thời sẽ "được hưởng lợi từ việc trở thành một phần của hệ sinh thái PlayStation".

Theo The Verge, bộ phận của Sony chịu trách nhiệm về mảng PlayStation là Sony Interactive Entertainment (SIE) vừa có một thông cáo báo chí mới, tuyên bố họ đang mua lại nhà sản xuất tai nghe cao cấp Audeze. Sony cho biết: "việc mua lại sẽ củng cố những nỗ lực của SIE trong việc tiếp tục đổi mới những trải nghiệm âm thanh dành cho các trò chơi PlayStation".

Audeze sẽ hoạt động độc lập và tiếp tục sản xuất sản phẩm cho nhiều nền tảng khác, nhưng Sony cũng cho biết, công ty sẽ được hưởng nhiều lợi ích thiết thực với việc trở thành một phần của hệ sinh thái PlayStation. Các điều khoản khác của thương vụ này không được tiết lộ.

sony-thau-tom-hang-san-xuat-tai-nghe-audeze.jpg
Sony thâu tóm hãng sản xuất tai nghe Audeze

Thông cáo báo chí từ Sony nhấn mạnh cách tai nghe của Audeze sử dụng các công nghệ đã được cấp bằng sáng chế và trình điều khiển công nghệ từ phẳng độc đáo, từ đó mang lại trải nghiệm âm thanh vượt trội cho người tiêu dùng và các chuyên gia thu âm.

Phó Chủ tịch cấp cao về trải nghiệm nền tảng của SIE, Hideaki Nishino tin rằng, thương vụ mua lại Audeze nhấn mạnh sự tập trung của Sony vào chiến lược mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất có thể cho người dùng PlayStation. Trong thời gian tới, Audeze sẽ tích cực ứng dụng các công nghệ đã được cấp bằng sáng chế độc đáo của hãng để mang lại “trải nghiệm âm thanh vượt trội” cho cộng đồng game thủ.

Đối với những ai còn xa lạ với cái tên Audeze, đây là công ty có tiếng trong mảng kinh doanh tai nghe. Họ sản xuất cả tai nghe gaming hướng đến game thủ, tai nghe high-end phục vụ những người đam mê trải nghiệm âm thanh chất lượng cao. Một số sản phẩm của họ có thể kể ra như LCD-5 (109 triệu đồng), LCD-i4 (57 triệu đồng), MM-500 (42 triệu đồng), Euclid (31 triệu đồng), Mobius (9,6 triệu đồng), Maxwell (8 triệu đồng),...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony thâu tóm hãng sản xuất tai nghe cao cấp Audeze