Công nghệ

Sony Compact trở lại với tên gọi Xperia Flip

Thục Anh (T/H) 27/07/2023 - 16:07

Sony hiện đang phát triển một điện thoại màn hình gập có tên gọi Xperia Flip, và những chi tiết đầu tiên về nó đã được người dùng Twitter @RGcloudS chia sẻ.

Theo Gadget Tendency, Xperia Flip có khả năng sẽ sử dụng những đặc điểm thiết kế từ các mẫu điện thoại màn hình gập dạng vỏ sò như Galaxy Z Flip5 hoặc Moto Razr 40 Ultra. Tuy nhiên, những điểm tương đồng chỉ dừng lại ở đó khi Sony dự kiến sẽ cung cấp màn hình bên trong 7 inch với độ phân giải 4K - một tính năng ấn tượng với một sản phẩm có thiết kế dạng gập, đặc biệt với các hạn chế về pin.

Màn hình bên trong của điện thoại có kích thước 7 inch với độ phân giải 4K và tỷ lệ khung hình 21:9, rộng hơn một chút so với đối thủ tiềm năng là Galaxy Z Flip4 có tỷ lệ khung hình 22:9.

y-tuong-mau-smartphone-man-hinh-gap-xperia-flip.jpg
Ý tưởng mẫu smartphone màn hình gập Xperia Flip

Nguồn tin nói thêm rằng chiếc smartphone này sẽ nhận được nền tảng phần cứng mạnh mẽ, camera tốt và phần mềm cải tiến của những thế hệ điện thoại màn hình gập mới nhất. Có tin đồn cho biết Sony sẽ sử dụng kinh nghiệm chơi game phong phú của họ để cải tiến thiết bị này hơn nữa.

Sản phẩm cũng có thể đi kèm tính năng bộ nhớ RAM LPDDR5X và UFS 4.0 để tối ưu hóa khả năng làm việc.

Sự xuất hiện của Xperia Flip sẽ thu hút người tiêu dùng và điều này hứa hẹn mang đến cho Sony chỗ đứng nhất định trong phân khúc cao cấp. Sony và Apple là các thương hiệu smartphone lớn vẫn chưa gia nhập phân khúc smartphone màn hình gập, trong khi Pixel Fold của Google mới ra mắt đã gặp sự cố khi vừa lên kệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony Compact trở lại với tên gọi Xperia Flip