Ổ flash USB dung lượng khủng, kính thông minh xài chip siêu mạnh

Kiên Trung| 09/01/2017 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hãng Kingston đã cho công bố ổ flash USB dung lượng cực cao, lên đến 2 TB, trong khi chip Snapdragon 835 cũng đã bắt đầu xuất hiện trên kính thông minh.

Ổ flash USB dung lượng đến 2 TB

Có kích thước tương đối nhỏ (72 x 26,9 x 21 mm), ổ flash USB DataTraveler Ultimate của Kingston chứa không gian lưu trữ khổng lồ để bạn có thể mang đến 2 TB dữ liệu bên mình, giúp tha hồ cất giữ bộ phim chất lượng cao để xem bất cứ nơi đâu.

Ổ flash USB dung lượng khủng, kính thông minh xài chip siêu mạnh

Bên ngoài ổ đĩa được bảo vệ bởi hợp kim kẽm, nhưng vẫn có khả năng chống sống ở mức tốt để tránh những yếu tố lực tác động bên ngoài. Theo Kingston, ổ flash USB có thể chịu nhiệt ở nhiệt độ tối đa 60 độ C, và tối thiểu -10 độ C, nhưng được khuyến cáo không nên để trong tuyết mùa đông hay bất cứ điều gì tương tự.

Thiết bị của Kingston sử dụng giao tiếp USB 3.0 cho tốc độ truyền tải dữ liệu cao. Nó có đèn LED ở trên đầu để cho biết khi nào nó hoạt động. Phần vỏ có 2 phần, cho phép bạn kéo ra hoặc lắp vào để đóng/mở đầu cắm USB trong quá trình sử dụng.

Ở thời điểm hiện tại giá bán và ngày phát hành của ổ flash USB DataTraveler Ultimate vẫn chưa được Kingston tiết lộ.

Kính thông minh dùng chip Snapdragon 835

Không còn giới hạn trên smartphone, chip cao cấp Snapdragon 835 đã tiếp cận đến kính thông minh R9 từ hãng Osterhout Design Group (ODG), với mục tiêu “mang sức mạnh máy tính đến đôi mắt của bạn”.

Ổ flash USB dung lượng khủng, kính thông minh xài chip siêu mạnh

Với sức mạnh mà Snapdragon 835 mang lại, ODG R9 là lựa chọn giúp thúc đẩy trải nghiệm AR một cách toàn diện nhất. Ngay cả mỗi mắt kính cũng cung cấp độ phân giải hiển thị lên đến 1920 x 1080p (Full HD), với góc nhìn 50 độ.

Ngoài chip Snapdragon 835, ODG R9 còn tích hợp máy ảnh ở mặt trước, 6 cảm biến giúp theo dõi chuyển động để đưa bạn vào môi trường ảo theo thời gian thực. Nếu thưởng thức nội dung AR, R9 chỉ cho thời gian sử dụng kéo dài khoảng 2 giờ, nhưng có thể kéo dài thêm 4-5 giờ khi xem phim, hoặc 1 ngày khi duyệt web và sử dụng các công việc thông thường.

ODG R9 có giá bán 1.800 USD, tuy nhiên ODG cũng cung cấp một phiên bản dành cho người tiêu dùng có tên R8 được bán với giá khoảng dưới 1.000 USD, với các tính năng thấp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ổ flash USB dung lượng khủng, kính thông minh xài chip siêu mạnh