LG làm mới thị trường smartphone tầm trung

Diệp Hân| 02/06/2016 13:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tiết lộ smartphone G5 hướng đến phân khúc cao cấp, LG tiếp tục thể hiện sự quan tâm đối với thị trường tầm trung bằng 3 thành viên mới.

Đầu tiên là thành viên Stylus 2 Plus kế nhiệm phiên bản Stylus 2 mà công ty công bố cách đây vài tháng, với các thông số kỹ thuật đã được cải thiện đáng kể.

Phablet của LG sở hữu màn hình IPS 5,7 inch độ phân giải Full HD với công nghệ chấm lượng tử (quantum), chip 8 lõi tốc độ 1,4 GHz, tùy chọn RAM 2 GB hoặc 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB, có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD. Máy sử dụng pin rời dung lượng 3.000 mAh cùng trọng lượng nặng 145 gram.

LG làm mới thị trường smartphone tầm trung

Stylus 2 Plus là phiên bản nâng cấp của Stylus 2 với cấu hình phần cứng hấp dẫn hơn

Tùy thuộc vào khu vực mà Stylus 2 Plus mang đến máy ảnh 13 MP hoặc 16 MP phía sau, kết hợp 5 MP hoặc 8 MP phía trước (tương ứng). Máy vận hành trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow cùng các lựa chọn màu sắc titan, vàng hoặc nâu, kết hợp cảm biến dấu vân tay.

Đây là một nâng cấp đáng kể so với Stylus 2 vốn được trang bị chip lõi tứ Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz và RAM 1,5 GB. Mặc dù kích thước màn hình là giống nhau, nhưng thiết bị cũ chỉ có độ phân giải 720p, trong khi phiên bản mới là 1080p.

Theo GSMArena, Stylus 2 Plus được tích hợp chip Snapdragon 430 của Qualcomm kết hợp GPU Adreno 505, một bước tiến so với tiền nhiệm. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có xác nhận nào được đưa ra, chỉ biết sản phẩm sẽ cập bến thị trường trong vài tuần tới tại châu Á, Nam Mỹ, châu Âu và Bắc Mỹ.

Tiếp theo là X Power, mẫu smartphone được công ty hướng đến phân khúc tầm trung ở mức giá khoảng 5 triệu đồng. Điểm nhấn của sản phẩm chính là trang bị pin 4100 mAh dung lượng khá lớn.

LG làm mới thị trường smartphone tầm trung

X Power và X Style là những sản phẩm thuộc dòng X-series mới của LG hướng đến những mục tiêu khác nhau

LG X Power trang bị màn hình 5,3 inch độ phân giải HD, chip lõi tứ từ MediaTek, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm microSD. Phía sau máy tích hợp camera 13 MP và phía trước là camera 8 MP.

Cuối cùng là X Style được bán với giá chỉ khoảng 4,5 triệu đồng, cung cấp cấu hình cơ bản để đáp ứng những người dùng cần một smartphone đáp ứng công việc thông thường.

Điều này bao gồm màn hình 5 inch độ phân giải HD, chip lõi tứ Snapdragon 410, RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm microSD. Pin của máy có dung lượng 2100 mAh. Phía sau của X Style đi kèm máy ảnh 8 MP, trong khi phía trước là máy ảnh 5 MP.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG làm mới thị trường smartphone tầm trung