BlackBerry Mercury sẵn sàng ra mắt tại MWC 2017

Kiên Trung| 25/01/2017 18:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không quá ngạc nhiên khi thành viên cuối cùng trong gia đình sản phẩm do BlackBerry thiết kế sẽ chính thức được ra mắt tại MWC ở Barcelona vào tháng tới.

Với tên mã Mercury, chiếc smartphone sắp tới của BlackBerry sẽ có bàn phím QWERTY vật lý được cho là tốt hơn so với bàn phím vật lý trên BlackBerry Priv, và đặc biệt trở thành sản phẩm đầu tiên của BlackBerry tích hợp máy quét dấu vân tay. Theo thông tin rò rỉ, hệ thống quét sinh trắc học được khéo léo nhúng vào bên trong thanh cách trên bàn phím BlackBerry.

BlackBerry Mercury sẵn sàng ra mắt tại MWC 2017

Hình ảnh được cho là của chiếc smartphone Mercury sắp tới từ BlackBerry

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc TLC Steve Cistulli đã gửi một thông điệp với nội dung nói rằng hãng sẽ đưa một sảm phẩm nào đó khác biệt đến MWC 2017 kết hợp thông điệp BlackBerryMobile với tập ảnh GIF có tâm điểm là BlackBerry Mercury.

Một điểm đáng chú ý là bàn phím QWERTY vật lý dưới màn hình chắc chắn không giống với những gì mà Priv hiện tại đang sở hữu. Tại CES hồi đầu tháng này, BlackBerry đã mang theo một nguyên mẫu của Mercury đến công chúng để một số người được phép tiếp cận.

Theo dự kiến điện thoại sẽ có màn hình 4,5 inch (kích thước giảm vì QWERTY) mang theo độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 625 với 8 lõi xử lý được xác định thông qua bài kiểm tra GeekBench, RAM 3 GB kết hợp bộ nhớ trong 32 GB.

Phía sau của sản phẩm là máy ảnh 18 MP cho hoạt động chụp ảnh chính, trong khi phía trước là máy ảnh 8 MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie. Pin máy có dung lượng 3.400 mAh được đồn đại đủ khả năng cung cấp thời lượng pin kéo dài lên đến 2 ngày.

Mặc dù cung cấp nguyên mẫu Mercury tại CES vừa qua nhưng BlackBerry vẫn khá kín tiếng về thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật của thiết bị, giá bán cũng như thời điểm phát hành. Rất nhiều thông tin về sản phẩm vẫn còn là một bí ẩn, vì vậy mọi người cần phải chờ đợi đến tận MWC sắp tới mới có thể nắm rõ thông tin này. Theo tweet của Cistulli thì sự kiện ra mắt Mercury sẽ là 25/2, hai ngày trước khi MWC được khai màn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BlackBerry Mercury sẵn sàng ra mắt tại MWC 2017