Amazon trình làng loạt máy tính bảng mới

Kiên Trung| 18/09/2015 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Amazon đã công bố những phiên bản mới của dòng tablet Fire HD với những cải tiến về sức mạnh xử lý và tinh chỉnh kiểu dáng. Bên cạnh đó, công ty đã giới thiệu thêm thiết bị mới mang tên Fire với giá 49 USD.

Những tablet Fire HD từ lâu được bến là sản phẩm có màn hình độ phân giải cao và chip xử lý mạnh mẽ. Chúng chạy phiên bản mới của FireOS có mã Bellini kết hợp giao diện người dùng được cập nhật kèm nhiều tính năng mới, và một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về khả năng mua sắm trên Amazon. Tất cả các phương tiện truyền thông mới nhất, từ sách đến phim ảnh, xuất hiện trên trang chuyên dụng với mục đích mang đến một cái nhìn swipe nội dung tốt hơn.

Amazon trình làng loạt máy tính bảng mới

Máy tính bảng mới này trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD, một sự bổ sung quan trọng cho các gia đình. Mặt bóng phía sau có thêm lựa chọn màu đen, đỏ tươi, xanh và quýt. Ngoài ra, người dùng có quyền truy cập vào Amazon Underground, một dịch vụ cung cấp cho bạn các ứng dụng mới phổ biến miễn phí hoàn toàn. Tốc độ đọc cũng được hưởng lợi từ Word Runner, một phần của FireOS Bellini.

Mặc dù khác biệt về kích thước màn hình như cả hai sản phẩm Fire HD 8 và Fire HD 10 đều có độ phân giải 1280 x 800 pixel. Chúng tích hợp chip lõi từ tốc độ 1,5 GHz, camera 5 MP ở mặt sau, camera HD ở mặt trước cùng Wi-Fi băng tần kép. Phiên bản 8 inch có tùy chọn bộ nhớ trong 8 GB hoặc 16 GB, trong khi phiên bản 10 inch có tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB. Thời lượng pin trung bình của máy là 8 giờ.

Thiết kế của máy có một chút thay đổi với viền kim loại kết hợp các góc được bo tròn hơn, nhằm giúp người dùng cầm máy trên tay tốt hơn.

Phiên bản 8 inch của Fire HD có giá 149,99 USD, trong khi giá dành cho phiên bản 10,1 inch là 229,99 USD. Người dùng hiện đã có thể đặt trước các sản phẩm, và chúng sẽ đến tay khách hàng trong vài tuần tới.

Amazon trình làng loạt máy tính bảng mới

Với giá bán 49 USD, Fire là lựa chọn tablet cực kỳ rẻ, hướng đến người dùng hạn chế ngân sách nhưng vẫn trang bị một số tính năng như Fire HD, bao gồm cả khe cắm thẻ microSD, được CEO Jeff Bezos gọi đó là “sản phẩm cao cấp nhưng giá không cao cấp”.

Cụ thể, sản phẩm có màn hình 7 inch độ phân giải 1024 x 600 pixel, chip lõi tứ tốc độ 1,3 GHz (nhiều khả năng của MediaTek) và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thêm 128 GB qua khe cắm thẻ microSD. Phía sau máy tích hợp camera 2 MP, trong khi phía trước là camera VGA.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Amazon trình làng loạt máy tính bảng mới