Chàng trai "Anh không đòi quà phiên bản 2" tổ chức họp báo trần tình sự việc

Ngao Ngao| 10/04/2014 21:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua (8/4), chàng trai trong câu chuyện "Anh không đòi quà phiên bản 2" đã tổ chức hẳn một buổi họp mặt báo chí để trần tình về sự việc.

Trong ngày 7/4, trên trang facebook cá nhân của cô gái có tên Đ.H.N xuất hiện dòng chia sẻ dài với nội dung tố cáo em rể có nickname B.T đối xử tệ bạc với vợ, thiếu trách nhiệm với gia đình, trở thành "đại gia chân đất" đòi quà phiên bản 2 khi liên tục đòi lại số quà đã từng tặng vợ như nhẫn cưới, túi xách, kính thời trang... Câu chuyện này sau đó đã lan nhanh trên mạng và trở thành chủ đề nóng của cộng đồng mạng.


2 đoạn clip cầu hôn cực lãng mạn của B.T

Không dừng lại ở đó, vào tối ngày hôm qua (8/4) tại Hà Nội, nhân vật bị chị vợ tố cáo B.T đã tổ chức buổi họp báo để lên tiếng thanh minh, bào chữa cho chính bản thân. Anh cho biết mình không hành hung vợ cũng như đòi quà đã tặng cho vợ.

Còn về vụ đòi vợ sang tên sim phú quý. Anh giải thích rằng đó không phải là sim của anh. Đó là sim của một người bạn làm ăn, trước đây vì túng kẹt nên đã cắm cho mình, anh cho vợ đứng tên. Nay, người bạn kia muốn lấy lại sim nên B.T yêu cầu vợ sang tên.

  Chàng trai

Chàng trai

Chàng trai
B.T tỏ ra khá xúc động trong suốt buổi họp báo

Dù chưa chính thức lên tiếng về những ồn ào mà chị gái và chồng gây ra, nhưng cô vợ trong câu chuyện trên vẫn khiến dân mạng hướng sự quan tâm và chú ý tới mình. Dù đúng, dù sai, nhưng việc riêng của gia đình được làm ầm ĩ trên báo chí thế này là điều không nên cho tất cả!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chàng trai "Anh không đòi quà phiên bản 2" tổ chức họp báo trần tình sự việc