Bước nhảy hoàn vũ nhí: Thủy Tiên làm "hoa hậu thân thiện", Minh Hằng đọc nhiều sách tâm lý

Hà Thu| 18/07/2015 08:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối nay, ngày 18/7, các đội của Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ hoàn thiện đội hình của mình để bước vào vòng đấu căng thẳng hơn - vòng Đối đầu. Đêm thi này, Thủy Tiên sử dụng chiêu “làm hoa hậu thân thiện” để chiêu dụ thí sinh xuất sắc cho đội của mình.

Trong đêm thi tối nay, các đội cũng sẽ hoàn thiện đội hình của mình để bước vào vòng đấu căng thẳng hơn – vòng Đối đầu. Vì thế, trong đêm thi này các cặp đôi quyền lực sẽ càng phải kĩ càng hơn trong việc chọn lựa, giành giật thí sinh và các tài năng vũ đạo nhỏ tuổi cuối cùng sẽ lộ diện.

Bước nhảy hoàn vũ nhí: Thủy Tiên làm

Thủy Tiên nhận làm "hoa hậu thân thiện" dễ thương 

Chính vì vậy, cả giám khảo Đoan Trang, Minh Hằng và Thủy Tiên sẽ "tung chiêu" cuối cùng để chiêu dụ các thí sinh nhí tài năng về với đội của mình. Trong đó, nữ ca sỹ Thủy Tiên đã tuyên bố, trong đêm thi này cô sẽ làm "hoa hậu thân thiện" dễ thương, nhưng khi cần cô vẫn sẵn sàng mang “cha đẻ” của "Vũ điệu cồng chiêng" trong tiết mục của một thí sinh ra làm lợi thế, và cũng sử dụng triệt để “điều kiện” làm phụ huynh của mình và Lâm Vinh Hải để thuyết phục các thí sinh nhí.

Bước nhảy hoàn vũ nhí: Thủy Tiên làm

Minh Hằng "đau lòng" khi bị thí sinh từ chối

Trong khi đó, giám khảo Minh Hằng lại chia sẻ về việc cô đã tìm đọc nhiều sách tâm lí trẻ em để  gần gũi và hiểu hơn các thí sinh nhí của mình. Còn với nữ ca sỹ Đoan Trang, và biên đạo múa Hà Lê khiến mọi người phải bất ngờ với khả năng nói theo vần, điệu của mình cùng những lời hứa hẹn đầy “ngọt ngào”. 

Đêm thi này, các thí sinh tiếp tục biến hóa và chinh phục người xem với phong cách trình diễn chuyên nghiệp, biểu cảm gương mặt tốt và kỹ thuật điêu luyện. Không chỉ làm tốt ở động tác, các bé còn thể hiện sự sáng tạo của mình với các bài thi mang nội dung và ý nghĩa về những mẩu truyện, cách nhìn cuộc sống qua con mắt của trẻ thơ.  

Chắc chắn, công chúng sẽ không thể không hò reo cùng câu chuyện về cô ca sĩ nhí cùng người hâm mộ qua màn trình diễn của cặp đôi đến từ Phú Thọ; Sẽ ngạc nhiên với những bước nhảy mạnh mẽ và động tác dứt khoát của cô bé 7 tuổi đến từ Hà Nội; Hay bật cười thích thú với màn hóa thân thành Tiên hắc ám đầy xuất sắc của thí sinh 8 tuổi đến từ Tp Hồ Chí Minh; Hoặc nhảy cùng sự sôi động mà cặp “hoàng tử - công chúa” 10 tuổi mang đến…Tất cả các tiết mục hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm thi hấp dẫn, thú vị và đầy màu sắc.

Bước nhảy hoàn vũ nhí: Thủy Tiên làm

Với những phần thi “không thể bỏ qua”, khiến các cặp đôi Giám khảo cũng phải “sôi sục” theo. Có những tiết mục, cả bộ 3 quyền lực đã phải đứng dậy để hòa cùng thí sinh và khi bài thi vừa kết thúc, họ đã nhanh chóng chạy lên sân khấu để lôi kéo tài năng. Hoặc nhiều lần, các “ghế nóng” đã bày tỏ sự phấn khích của mình khi đứng lên ghế nhảy hay ôm thí sinh đi vì sợ các đội khác “cướp” mất… Tuy được các Huấn luyện viên nhiệt tình là thế, nhưng đôi lần những tài năng vũ đạo nhí vẫn làm họ "đau lòng" khi liên tục sử dụng từ “nhưng” khi chọn đội cho mình.

Kết thúc đêm thi này, các đội sẽ ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho vòng Đối đầu sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày 25/7 sắp tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bước nhảy hoàn vũ nhí: Thủy Tiên làm "hoa hậu thân thiện", Minh Hằng đọc nhiều sách tâm lý