BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phủ nhận tin đồn sắp xếp giải

Hà Thu| 04/01/2018 06:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khẳng định, không có chuyện dàn xếp hay mua giải như tin đồn vì có đơn vị kiểm toán nước ngoài đứng độc lập kiểm tra và giám sát.

Tại buổi họp báo diễn ra chiều ngày 3/1/2018, ông Trần Ngọc Nhật, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lý giải về tin đồn thí sinh mua giải: "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam có đơn vị kiểm toán quốc tế tham gia để đảm bảo sự minh bạch, uy tín và chất lượng. Người chiến thắng được lựa chọn từ nhiều lĩnh vực khác nhau: nhiếp ảnh gia, kỹ sư, giáo viên, nghệ thuật biểu diễn... ".

Ông Trần Ngọc Nhật còn cho biết thêm: "Các kết quả điểm số và bầu chọn được đơn vị kiểm toán nổi tiếng thế giới tham gia kiểm soát. Kết quả chiến thắng căn cứ vào biên bản của đơn vị này.

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phủ nhận tin đồn sắp xếp giải

Ông Trần Ngọc Nhật, Trưởng BTC cuộc thi

Về việc xin giấy phép cho vòng thi Chung kết, BTC Cuộc thi khẳng định vòng chung kết cuộc thi được Bộ văn hóa cấp phép ngày 18/12/2017. Về các công tác chuẩn bị cho vòng thi chung kết, Ông Trần Ngọc Nhật, trưởng BTC cho biết thêm, BTC cuộc thi đã họp làm việc và báo cáo các công tác tổ chức đến các cơ quan chức năng và lãnh đạo địa phương, song song đó, lãnh đạo của tỉnh Khánh Hòa cũng đã tổ chức các buổi họp nhằm chỉ đạo các cơ quan ban, ngành cùng tham gia hỗ trợ tối đa các công tác tổ chức đảm bảo vòng thi chung kết được diễn ra thuận lợi.

Cũng ở buổi họp báo này, nhiều người đã đặt câu hỏi cho BTC về việc Á hậu Hoàng My, hoa hậu Phạm Hương không có mặt trong Ban giám khảo chấm thi ở vòng chung kết, mà thay vào đó là Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy. Liên quan Á hậu Hoàng My, nhiều người đặt câu hỏi việc cô rút khỏi Ban giám khảo chấm thi có liên quan đến những phát ngôn gây tranh cãi cách đây chưa lâu khi cuộc thi diễn ra đêm Bán kết ngay giữa cơn bão số 12, phía BTC phủ nhận. Đại diện BTC cuộc thi cho biết, do lịch trình của vòng chung kết thay đổi, di dời sang thời gian mới nên trùng với lịch trình khác của Á hậu Hoàng My, cô không thể sắp xếp được để ngồi ở Ban giám khảo.

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phủ nhận tin đồn sắp xếp giải

Bà Dương Trương Thiên Lý, Giám đốc quốc gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 

Còn về phần Hoa hậu Phạm Hương, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi không thấy cô có mặt trong Ban giám khảo chấm thi, trong khi cô xứng đáng được ở vị trí đó, hơn nữa Phạm Hương cũng là người đồng hành cùng với các thí sinh ở Tôi là Hoa hâu Hoàn vũ Việt Nam. Trước câu hỏi này, bà Dương Trương Thiên Lý, Giám đốc quốc gia Miss Universe Việt Nam cho biết: “Phạm Hương hiện là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đây là những ngày cuối cùng cô ấy dành thời gian để hoàn thành nốt sứ mệnh của  mình. Chúng tôi muốn cô ấy sẽ dành thời gian trọn vẹn cho sứ mệnh của một ngôi hậu trước khi truyền lại vương miện cho người kế vị”.

Bà Dương Trương Thiên Lý còn tiết lộ thêm, phía BTC cuộc thi cũng đã nghĩ đến việc mời Phạm Hương ngồi vào vị trí Ban giám khảo và có thể là ở thời điểm vào năm 2019.

Về việc mời Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy làm giám khảo chấm thi ở vòng chung kết, phía BTC cũng cho biết, đây là kế hoạch đã có cách đây 2 năm. Theo bà Dương Trương Thiên Lý thì Mai Phương Thúy là hoa hậu hội tủ vẻ đẹp, trái tim, có tầm nhìn và sự công tâm để có thể ngồi ở vị trí người “cầm cân nẩy mực”.

“Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy cũng là một người đẹp không vướng vào lùm xùm, scandal nào, vẻ đẹp của cô ấy luôn tỏa sáng và luôn nhận được sự yêu mến của công chúng”- bà Dương Trương Thiên Lý cho biết thêm.

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phủ nhận tin đồn sắp xếp giải

MC Phan Anh, một trong các thành viên Ban giám khảo cũng nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới và công chúng. Ngay tại họp báo, nhiều người đặt câu hỏi cho Phan Anh về tiêu chí mà anh sẽ chọn cho ngôi hậu năm nay.

“Đối với tôi, vẻ đẹp thật sự của một Hoa hậu không chỉ là ở ngoại hình, nhan sắc, ở vòng eo con kiến… mà còn toát lên từ trái tim của các bạn, hướng tới cộng đồng; là người đại diện cho nhan sắc của một quốc gia mà có những hành động thiết thực giúp ích cho xã hội, cho cộng đồng”- MC Phan Anh cho biết.

Liên quan đến những hình ảnh thi Người đẹp biển vào sáng 3/1 khiến nhiều người giật mình vì không đẹp như những shoot hình mà trước đó BTC gửi, BTC cho biết: “Do lịch trình vòng thi phải thay đổi, một số thí sinh đã không giữ được vóc dáng như trước. Tuy nhiên, tất cả các thí sinh đã nỗ lực để thay đổi diện mạo, có sự bức phá thực sự khi tất cả đều đẹp lên. Và các thí sinh đều coi cuộc thi là cơ hội học hỏi lớn và tự hào về bản thân”.

Có mặt tại buổi họp báo, Hoàng Thùy là một trong số những thí sinh nhận được sự quan tâm đặc biệt. Không còn là hình ảnh một “cò hương” khi đi thi Vietnam’s Next Top Model 2011, Hoàng Thùy đã có cú bứt phá ngoạn mục khi tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Cô cho biết, hiện tại mình đã tăng được 2kg so với hồi mới đi thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam và cuộc thi đã giúp cô học hỏi, hoàn thiện bản thân.

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phủ nhận tin đồn sắp xếp giải

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phủ nhận tin đồn sắp xếp giải

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phủ nhận tin đồn sắp xếp giải