BlackBerry Hamburg sẽ mang tên BlackBerry Neon

Kiên Trung| 01/07/2016 09:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều thông tin cho biết BlackBerry sẽ phát hành hai thành viên điện thoại Android tầm trung trong năm nay, với các tên mã Hamburg và Rome.

Tuy nhiên một báo cáo mới tuyên bố rằng phiên bản Hamburg sẽ có tên gọi thực sự là BlackBerry Neon, thậm chí cả hình ảnh của các sản phẩm cũng bị rò rỉ ra bên ngoài.

BlackBerry Hamburg sẽ mang tên BlackBerry Neon

Hình ảnh được cho là của chiếc BlackBerry Neon chạy Android tầm trung ra mắt trong năm nay

Hình ảnh đăng tải đến từ thành viên Twitter mang tên @the_malignant cho thấy mặt phía sau của điện thoại cho thấy một số thông tin thú vị. Nếu thông tin là chính xác thì sản phẩm gần như giống với chiếc điện thoại Idol 4 của Alcatel.

Một đại diện của TCL Communication cho biết hôm 27/6 rằng công ty đứng đằng sau việc sản xuất điện thoại Alcatel, và hãng cũng sản xuất Neon. Tuy nhiên có thể Neon của BlackBerry là một sản phẩm khác.

Trở lại với hình ảnh BlackBerry Neon, chiếc điện thoại này có nhiều điểm tương đồng với Idol 4, bao gồm vị trí camera, đen flash, ngay cả những dải kim loại trên, dưới và lưới loa cũng tương tự. Tất nhiên điều này phụ thuộc rất nhiều về độ chính xác của bức ảnh đăng tải, và đến nay vẫn chưa có thông tin nào xác nhận điều này.

Các rò rỉ trước đó cũng cho thấy một số chi tiết liên quan đến Neon (Hamburg). Điều này bao gồm thông tin nói rằng máy trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 615 8 lõi tốc độ 1,5 GHz, GPU Adreno 405, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Phía sau máy tích hợp máy ảnh 12 MP, trong khi phía trước là máy ảnh 7 MP.

Vẫn chưa có thông tin về kế hoạch BlackBerry ra mắt phiên bản Neon (Hamburg), chỉ biết rằng công ty Canada có kế hoạch cung cấp phiên bản Rome ở mức khoảng từ 300 đến 400 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BlackBerry Hamburg sẽ mang tên BlackBerry Neon