Bị tẩy chay, Taylor Swift chủ động làm hợp đồng hôn nhân trước lễ cưới

Hà Thu| 15/07/2016 14:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Taylor Swift chủ động đề nghị Tom Hiddleston làm hợp đồng hôn nhân trước lễ cưới, một mặt vì muốn bảo vệ khối tài sản khổng lồ của mình, mặc khác muốn bảo vệ chính người tình khỏi lời dị nghị của dư luận.

Sau những lời đồn đoán về việc Taylor Swift và Tom Hiddleston đang "diễn kịch yêu đương" thì nhiều người phải dần tin chuyện tình của họ là có thật, giống như câu chuyện "tình yêu sét đánh" vậy. 

Tom Hiddleston đã nhanh chóng đưa bạn gái về ra mắt gia đình, tiếp đó anh còn khiến nhiều người bất ngờ hơn nữa khi ngỏ lời câu hôn Taylor Swift chỉ sau hơn một tháng hẹn hò. "Chuyện này quá nhanh, quá sức tưởng tưởng"- nhiều người đã bình luận như thế ngay sau khi tin tức này được tờ US Weekly đưa tin.

Bị tẩy chay, Taylor Swift chủ động làm hợp đồng hôn nhân trước lễ cưới

Taylor Swift được bạn trai đưa về ra mắt gia đình ngay sau khi hẹn hò được một thời gian ngắn

Theo truyền thông Anh đang rầm rộ đưa tin thì Tom Hiddleston và Taylor Swift đã bàn tính đến chuyện "về chung một nhà" và bày tỏ mong muốn có con. Điều này hoàn toàn trái ngược với những lời đồn đoán trước đó của nhiều người khi cho rằng "họ chỉ đang diễn kịch yêu đương với nhau", bởi Taylor vừa mới chia tay người tình 15 tháng của mình. 

Việc cả hai đang tính đến chuyện về chung một mái nhà có phần gấp rút khiền nhiều người bày tỏ băn khoăn liệu "cựu công chúa nhạc đồng quê" đã thực sự tìm được bến đỗ cuối cùng của mình trong lịch sử tình trường được cho là dài nhất của làng giải trí thế giới. Sau khi công khai chuyện hẹn hò với chàng Loki, Taylor Swift nhận không ít chỉ trích của dư luận. Dường như cô bị nhiều người "không ưa" lên tiếng chỉ trích.

Tuy nhiên, quyết định đến với Tom Hiddleston lại có cơ sở khi trước đó nữ ca sỹ thừa nhận rằng Tom Hiddleston chính là người tình trong mộng bấy lâu cô hằng tìm kiếm và là chàng trai phù hợp nhất có thể gắn bó lâu dài. Theo một người bạn thân của nữ ca sỹ cho biết thì cô đã chuẩn bị câu trả lời đồng ý khi Tom Hiddleston ngỏ lời. Cô cũng đã đồng ý đề nghị của bạn trai về mong muốn sinh con sau khi kết hôn. 

Bị tẩy chay, Taylor Swift chủ động làm hợp đồng hôn nhân trước lễ cưới

Cặp đôi dính như sam kể từ khi công khai tình cảm

Cũng theo tờ US Weekly, trước khi tiến tới kết hôn, Taylor Swift chủ động yêu cầu bạn trai hoàn thành hợp đồng hôn nhân, một mặt để bảo vệ số tài sản 250 triệu USD mà cô đã kiếm được từ sự nghiệp âm nhạc lẫn quảng cáo. Một mặt khác, nữ ca sỹ sinh năm 1989 này muốn bảo vệ cho chính bạn trai của mình tránh khỏi những lời đàm tiếu của dư luận khi một số người cho rằng anh đến với cô vì số tài sản khổng lồ mà hàng năm nữ ca sỹ kiếm được.

Được biết, tổng tài sản của Tom Hiddleston hiện tại ước tính chỉ vào khoảng 8 triệu USD. Trong khi đó, số tài sản của Taylor đã lên đến 250 triệu USD. 

Trong khi đó, lý do khiến cho Taylor Swift và Calvin Harris chia tay sau 15 tháng mặn nồng cũng được tiết lộ. Theo đó, việc cặp đôi này "đường ai nấy đi" chỉ vì bài hát "This is What You Came For". Trong khi Taylor thừa nhận là người đồng sáng tác ca khúc mới phát hành của Harris là "This Is What You Came For" khi hai người còn hẹn hò thì Calvin lại khẳng định anh chính là người soạn nhạc, sản xuất ca khúc và cho rằng cô đang khiến anh bị mất điểm trước dư luận. Cuộc tranh cãi giữa cặp đôi đang gây ầm ĩ dư luận thế giới trong mấy ngày vừa qua.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị tẩy chay, Taylor Swift chủ động làm hợp đồng hôn nhân trước lễ cưới