Âm nhạc - Phim

Phim của Taylor Swift khởi chiếu tại 90 quốc gia toàn thế giới

Minh Anh 12/10/2023 - 21:41

Theo như dự kiến ban đầu, bộ phim concert Taylor Swift: Eras Tour sẽ ra mắt khán giả hơn 90 quốc gia toàn thế giới vào cuối tuần này. Tuy nhiên vì số lượng khán giả quá lớn nên nữ ca sĩ đã quyết định khởi chiếu sớm trước một ngày tại Mỹ và Canada.

Taylor Swift dự kiến sẽ có một trong những màn ra mắt thành công nhất tại phòng vé năm nay với bộ phim tài liệu âm nhạc "Eras Tour".

Phim tài liệu Eras Tour dự kiến sẽ hoàn toàn bùng nổ và thu hút hàng trăm nghìn người hâm mộ tới rạp phim để chứng kiến những khoảnh khắc của Taylor Swift phía sau hậu trường concert.

pt.jpg
Phim concert "Eras Tour" của Taylor Swift sẽ được ra rạp sớm hơn một ngày tại hai thị trường Mỹ và Canada.

Bộ phim được kì vọng cao tới mức ngay sau khi nữ ca sĩ công bố tin tức, hai bộ phim khác dự kiến ra mắt vào cuối tuần cùng ngày đã dời lịch, tránh sự đụng độ với ngôi sao nhạc pop hàng đầu hiện nay.

Theo như dự kiến ban đầu, bộ phim concert Taylor Swift: Eras Tour sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào cuối tuần này. Tuy nhiên, với lượng khán giả đặt vé trước quá đông đảo, nữ ca sĩ đã quyết định khởi chiếu sớm trước một ngày nhằm thể hiện sự biết ơn của mình dành cho những người hâm mộ.

"Tôi thực sự không thể hiểu nổi chuyện này nhưng hãy xem các bạn đã bắt tôi làm gì này. Do nhu cầu chưa từng có, chúng tôi sẽ mở bán các buổi chiếu sớm của phim concert Eras Tour tại Mỹ và Canada. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang bổ sung thêm lịch chiếu vào thứ Sáu cũng như trong suốt dịp cuối tuần", Taylor Swift đăng tải thông báo trên trang mạng cá nhân của mình.

Cũng theo thông báo, Mỹ và Canada là hai thị trường duy nhất phát hành phim concert sớm hơn dự kiến. 90 quốc gia khác trên toàn thế giới sẽ bắt đầu công chiếu vào 13/10.

pre.jpg
Mặc dù chưa ra mắt nhưng bộ phim hòa nhạc của giọng ca sinh năm 1989 đã mang về khoản doanh thu khổng lồ, vượt mốc 100 triệu USD tiền vé đặt trước.

Mặc dù chưa ra mắt nhưng bộ phim hòa nhạc của giọng ca sinh năm 1989 đã mang về khoản doanh thu khổng lồ, vượt mốc 100 triệu USD tiền vé đặt trước trên toàn cầu.

Các chuyên gia cũng dự đoán Eras Tour có thể đạt được một trong những màn ra mắt hoành tráng nhất năm nay và cao hơn nữa là doanh thu khủng chưa từng có đối với một bộ phim hòa nhạc.

Đây là bộ phim tái hiện chuyến lưu diễn tại các sân vận động của Taylor Swift. Bộ phim được cho là sẽ mang lại lợi ích lớn cho các rạp chiếu phim vào mùa thu này, đặc biệt là sau khi Dune: Part II gần đây đã chuyển lịch chiếu từ tháng 11 sang tháng 3 năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim của Taylor Swift khởi chiếu tại 90 quốc gia toàn thế giới