Taylor Swift được vinh danh tại lễ trao giải iHeartRadio 2023

Minh Anh| 08/03/2023 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng với Taylor Swift, nhiều nghệ sĩ như Kelly Clarkson, Coldplay, Pink... cũng sẽ được vinh danh tại lễ trao giải âm nhạc iHeartRadio năm nay.

Theo nguồn tin từ Fox News, Taylor Swift đã được nhận giải thưởng danh dự Nghệ sĩ sáng tạo tại lễ trao giải iHeartRadio 2023 diễn ra vào cuối tháng này. Đây là một giải thưởng danh dự, không nằm trong bất kì hạng mục trao giải nào của iHeartRadio.

Taylor Swift được vinh danh tại lễ trao giải iHeartRadio 2023

Taylor Swift được vinh danh Nghệ sĩ sáng tạo tại lễ trao giải iHeartRadio 2023

Taylor Swift nhận được giải thưởng này nhờ những tác động của cô với tư cách là một nghệ sĩ tới văn hóa đại chúng trong suốt sự nghiệp của mình. Từ khởi điểm là một nữ ca sĩ nhạc đồng quê, Taylor Swift đã hoàn toàn vươn mình ra ngoài khuôn khổ để trở thành một trong những nghệ sĩ thành công nhất trong thời đại ngày nay.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ lớn cũng từng nhận được giải thưởng này, bao gồm Pharrell Williams, Justin Timberlak, U2 và Alicia Keys.

Ngoài Taylor Swidt, nhiều nghệ sĩ khác cũng được vinh danh với giải thưởng Biểu tượng của năm như Kelly Clarkson, Keith Urban, Coldplay, Pink... Với Pink, ban tổ chức cho biết nữ ca sĩ nhận được giải thưởng nhờ "những tác động đối với văn hóa đại chúng đồng thời có lượng người hâm mộ trung thành trên toàn thế giới".

Lễ trao giải iHeartRadio 2023 sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 28/3 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taylor Swift được vinh danh tại lễ trao giải iHeartRadio 2023