Taylor Swift công khai ủng hộ Joe Biden làm Tổng thống

Minh Anh| 08/10/2020 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí V, ca sĩ sinh năm 1989 cho biết sẵn sàng đối mặt với phát ngôn của mình. Giọng ca "Cardigan" chia sẻ sẽ ủng hộ tổng thống tôn trọng quyền và nghĩa vụ cơ bản của người da màu, phụ nữ, thừa nhận cộng đồng LGBTQ+.

CNN đưa tin Taylor Swift vừa có phát ngôn về việc bỏ phiếu tổng thống vào tháng 11. Nữ ca sĩ công khai cho biết sẽ ủng hộ ông Joe Biden, ứng viên đảng Dân chủ. "Sự thay đổi mà chúng ta cần nhất hiện giờ là chọn ra tổng thống tôn trọng quyền và nghĩa vụ cơ bản của người da màu, phụ nữ. Cộng đồng LGBTQ+ cũng xứng đáng được tôn trọng và thừa nhận".

Taylor Swift công khai ủng hộ Joe Biden làm Tổng thống

Taylor Swift bày tỏ quan điểm chính trị trên tạp chí V. Ảnh: V Magazine.

Taylor Swift cho biết lý do đưa ra quyết định đó là vì nước Mỹ xứng đáng có được chính phủ xem trọng sức khỏe, đặt tính mạng người dân lên hàng đầu và ông Joe Biden đã làm rất tốt điều đó.

"Cách duy nhất để chúng ta cải thiện mọi thứ ở hiện tại là chọn ra lãnh đạo sẵn sàng đối mặt và giải quyết vấn đề nan giải", cô nói thêm. Nữ ca sĩ cũng tin tưởng nước Mỹ sẽ có cơ hội chữa lành, phát triển dưới thời của ông Joe Biden và Kamala Harris - ứng viên phó tổng thống đảng Dân chủ.

Taylor Swift công khai ủng hộ Joe Biden làm Tổng thống

Ca sĩ 31 tuổi công khai ủng hộ ông Joe Biden của đảng Dân chủ. Ảnh: E! Online.

Để khẳng định quan điểm của mình, Taylor Swift không chỉ phát ngôn trên báo chí mà thậm chí cô còn chia sẻ trang bìa của tạp chí V, nói rõ lý do ủng hộ ông Joe Biden trên Twitter của mình: "Hình ảnh mới trên tạp chí của tôi rất thích hợp để tung vào đêm tranh luận. Tôi sẽ ủng hộ Kamala Harris thật nhiều bằng cách la hét trước màn hình tivi".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taylor Swift công khai ủng hộ Joe Biden làm Tổng thống