Vĩnh Long: Đập đầu bạn nhậu bằng búa

Trần Ngọc| 27/03/2015 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 27/3, cơ quan công an thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang tạm giữ hình sự ông Bùi Ngọc Học (54 tuổi, ngụ tại ấp Mỹ Phước 1, xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long), để tiến hành điều tra làm rõ hành vi “cố ý gây thương tích".

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 16h30 ngày 26/3, ông Nguyễn Văn Tám (58 tuổi, ngụ cùng địa phương) tổ chức nhậu với thợ đang cất nhà cho gia đình ông, trong đó còn có thêm ông Học là hàng xóm láng giềng.

Theo một số nhân chứng cho biết, buổi tiệc đang diễn ra thì ông Học lè nhè nói ông Tám là người loạn luân, thậm chí còn cho rằng ông Tám đang lén lút ở luôn với cả con dâu và con gái .

Vĩnh Long: Đập đầu bạn nhậu bằng búa

Hiện trường xảy ra sự việc

Sau đó, hai người xảy ra cự cãi rồi đánh nhau, được mọi người can ngăn, trong lúc đó ông Tám chộp được khúc cây gần đó, định tấn công liền bị ông Học dùng búa đập thẳng vào đầu khiến ông Tám gục ngay tại chỗ.

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đến trạm y tế xã rồi chuyển qua bệnh viện 121 Cần Thơ. Nạn nhân được chẩn đoán là vỡ họp sọ, chấn thương sọ não, đang hôn mê sâu.

Vụ việc đang được công an thị xã Bình Minh điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh Long: Đập đầu bạn nhậu bằng búa