Nghi can bắn chết người tại Đồng Nai là cảnh sát giao thông

PV| 07/01/2018 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ Trung úy N.T.P, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh vì có liên quan đến cái chết của anh B.V.H vào sáng cùng ngày.

Nghi can bắn chết người tại Đồng Nai là cảnh sát giao thông

Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường (Ảnh: Infonet)

Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ một người được xác định là nghi can nổ súng bắn vào đầu anh B.V.H (30 tuổi, quê TP Hải Phòng) khiến nạn nhân tử vong vào khoảng 4 giờ sáng ngày 7/1.

Nghi can gây ra cái chết cho anh H là Trung úy N.T.P, hiện đang công tác tại Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, PC67 Công an tỉnh Đồng Nai.

Trước đó vào khoảng 18 giờ 45, ngày 6/1, trong lúc anh H đang ở trong phòng trọ số 1 tại địa chỉ số 55, đường Trần Công An (thuộc KP.6, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa) cùng với một người bạn là Đ.V.T thì bất ngờ thấy một người đàn ông đi vào phòng hỏi: “Mày có phải là H không?”.

Sau đó, người này hỏi tiếp: “Con N đâu?” và khi anh H nói N đã về nhà rồi thì người này rút khẩu súng trong người chĩa vào đầu anh H nổ súng. Phát súng trúng ngay vào thái dương trái, khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Sau khi ra tay, nghi can dùng xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Anh H sau đó được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đến khoảng 4 giờ ngày 7/1 thì tử vong.

Thông tin trên Báo Đồng Nai cho biết theo xác minh ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là xuất phát từ quan hệ tình cảm giữa anh H với một cô gái 19 tuổi tên N, ngụ phường Tân Phong (TP Biên Hòa).

Mặc dù đã từng có vợ và 1 đứa con, nhưng thời gian gần đây, anh H vẫn thường xuyên qua lại với N. Biết chuyện, gia đình đã ngăn cấm không cho Hải qua lại với N nhưng không được. Hải vẫn thường xuyên liên lạc và qua lại với N, khiến bà T (mẹ của N) bức xúc.

Chiều ngày 6/1, giữa bà T và Hải có xảy ra cự cãi trên điện thoại. Sự việc sau đó được bà T kể lại cho N.T.P là người có quen biết với bà T nghe. Biết chuyện con gái bà T bị Hải dụ dỗ quan hệ nên P đã âm thầm mang súng đến phòng trọ tìm Hải và gây án.

Sau khi vụ việc xảy ra, anh T (người ở cùng phòng với nạn nhân) đã nhận diện rõ P nên đã trình báo với cơ quan chức năng. Qua công tác nhận dạng, cơ quan công an xác định P là nghi can nên đã đưa về trụ sở công an để làm việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ, kể cả điều tra nguồn gốc khẩu súng mà nghi can dùng để gây án.

Được biết, trước khi về công tác tại Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, PC67, P từng là lái xe riêng cho một cán bộ lãnh đạo Công an tỉnh. Hiện, vị cán bộ này đã nghỉ hưu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can bắn chết người tại Đồng Nai là cảnh sát giao thông